Chàng trai 'có' 18 con nhờ hiến tặng tinh trùng, kể cả hiến 'trực tiếp'

Ngọc Quý
Ngọc Quý
27/12/2018 00:15 GMT+7

Kyle Gordy bắt đầu hiến tinh trùng từ năm 2014. Đến nay, khi ở tuổi 27, anh đã là cha của 18 đứa trẻ. Phần lớn nhận tinh trùng của Gordy qua con đường thụ tinh nhân tạo . Một số khác nhận trực tiếp khi quan hệ.

Gordy hiến tinh trùng cho những phụ nữ độc thân và những cặp vợ chồng hiếm muộn. Một số phụ nữ khác thì muốn nhận tinh trùng qua đường quan hệ tình dục thông thường. Những trường hợp này do cả hai bên cùng thu xếp, chiếm khoảng 25% tổng số người anh đã hiến tinh trùng, theo Daily Mail.
Gordy đã trở nên nổi tiếng nhờ hiến tinh trùng. Anh cho rằng mình nổi tiếng vì là người có ngoại hình, xuất thân từ gia đình có học thức.
Ông Gordy là nhà khoa học, cha là luật sự, mẹ là lập trình viên, hai anh chị em đều là luật sư, bản thân anh cũng tốt nghiệp đại học. Đặc biệt, Gordy không nhận tiền khi hiến tinh trùng.
Anh sống ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Tính đến hiện tại, Gordy đã là cha của 18 đứa trẻ. Sắp tới anh sẽ có thêm nhiều đứa con nữa vì trong vài tháng qua, nhiều phụ nữ được anh hiến tặng tinh trùng đã thụ thai và sẽ có niềm vui làm mẹ trong thời gian tới.
Kể từ khi Gordy quảng cáo thông tin anh sẵn sàng hiến tinh trùng trên Facebook từ năm 2014, nhiều người đã liên hệ đến anh.
“Tôi là người rất, rất nổi tiếng. Mỗi tháng có khoảng 100 người tìm đến tôi. Tôi không thể giúp tất cả bọn họ nhưng tôi thường hiến tặng tinh trùng cho từ 2 đến 5 người mỗi tháng”, Gordy cho biết.
Trường hợp đầu tiên anh hiến tặng tinh trùng là một cặp vợ chồng hiếm muộn. Nhờ tinh trùng anh hiến tặng, cặp vợ chồng này hiện đã có 2 con, một 4 tuổi và một 14 tháng tuổi, Gordy chia sẻ.
Thậm chí, anh còn sẵn sàng đến nhiều bang khác nhau của Mỹ hay ra nước ngoài để cung cấp tinh trùng của mình. Gordy khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc khi được đi du lịch và giúp cho nhiều phụ nữ đạt được ước muốn có con.
Chàng trai trẻ cũng cho biết anh không chọn hiến tinh trùng qua ngân hàng tinh trùng. Hình thức hiến tinh trùng dạng này thường gặp khó khăn trong việc theo dõi những đứa trẻ sinh ra từ tinh trùng hiến.
Đôi khi, những đứa trẻ này sẽ không hay biết khi tình cờ gặp mặt anh chị em cùng cha khác mẹ của mình. Để khắc phục hạn chế này, Gordy đã thành lập một nhóm trên Facebook tập hợp những gia đình mà anh đã hiến tinh trùng, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.