Người đàn ông có 100 đứa con nhờ hiến tặng tinh trùng

08/10/2016 10:32 GMT+7

Matt Stone tuyên bố anh có đến 100 đứa con. Người đàn ông này tự nguyện hiến tinh trùng cho những cặp đồng tính, hiếm muộn mà không nhận bất kỳ khoản tiền nào. Mỗi ngày có khoảng 10 người liên lạc với anh để được giúp đỡ.

Matt Stone dự tính sẽ tiếp tục hiến tinh trùng đến khi 45 tuổi - Ảnh chụp màn hình The Sun

Stone là một nhân viên công nghệ thông tin, hiện đang sống ở bang Bắc Carolina, Mỹ. Anh lập trang Facebook để liên lạc với những người cần tinh trùng để có con. Chỉ trong vòng 4 năm, Stone ước tính mình đã có khoảng 100 đứa con chào đời, theo The Sun.
Khi làm việc này, người đàn ông Mỹ hy vọng sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho những người muốn có con. Lần đầu tiên Stone hiến tinh trùng là cách đây hơn 10 năm, khi đang làm việc cho một ngân hàng tinh trùng gần nhà.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi anh lập trang Facebook kết nối với người muốn nhận tinh trùng cách đây 4 năm. Khi một người liên lạc với Stone, anh sẽ rà soát và gạn lọc lại rồi sau đó mới quyết định có hiến tinh trùng hay không.
Thường sẽ có nhiều cách rà soát. Người nhận tinh trùng phải trả lời một loạt các câu hỏi như thu nhập, điều kiện gia đình, thậm chí là tìm hiểu các mối quan hệ cá nhân. Điều này nhằm chắc chắn rằng những đứa trẻ được chào đời trong sự yêu thương.
Mỗi tuần, Stone hiến tinh trùng cho khoảng 8 người. Hiện tại, khoảng 20 người đang mang thai con của Stone.
Trong suốt 4 năm qua, anh chắc chắn mình đã có 70 người con. Thế nhưng, con số thực tế có thể lên đến 100 vì nhiều người có thai nhưng không thông báo cho anh biết.

tin liên quan

Những nguy cơ khi sinh mổ
Ngại các cơn đau, quan niệm rằng mổ đẻ (sinh mổ) an toàn hơn và thậm chí tin rằng con mình 'sẽ có tương lai sáng lạn hơn', nên nhiều sản phụ đã chọn mổ đẻ.

“Việc tôi làm nhắm giúp cho các cặp hiếm muốn hay đồng tính mơ ước có con mà không thể được. Chị tôi ủng hộ những gì tôi làm vì cho rằng điều đó thật tốt đẹp. Chị ấy năm nay đã 43 tuổi, rất muốn có con nhưng không thể vì giờ đã quá lớn tuổi”, Stone cho hay.
Anh cũng cho biết 90% người nhận tinh trùng là các cặp đồng tính nữ, 5% là bị hiếm muộn và 5% là phụ nữ không chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.