Chơi cầu tuột, cậu bé khóc thét do bị bỏng ở lưng và mông

Ngọc Quý
Ngọc Quý
17/05/2019 08:17 GMT+7

Khi ở với mẹ ngoài công viên, cậu bé 1 tuổi được cho chơi cầu tuột . Vì nhiệt độ ngoài trời lúc đó là 30 độ C nên bề mặt cầu tuột làm bằng kim loại rất nóng, khiến bé bị bỏng ở lưng và mông.

Vụ việc xảy ra ngày 11.5 ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.
Khi trượt, phần lưng và mông của cậu bé đã tiếp xúc, ma sát với bề mặt kim loại đang nóng của cầu tuột, theo Daily Mail.
Cậu bé đau đớn khóc thét lên. Truyền thông địa phương cho biết nhiệt độ ngoài trời vào thời điểm xảy ra tai nạn là 30,2 độ C. Ngay cả khi không trượt hết đường cầu tuột, cậu bé vẫn bị bỏng.
“Thằng bé khóc lớn và tôi đã nhanh chóng bế con lên. Những phụ huynh khác có mặt lúc nhìn mông thằng bé và nói nó đã bị bỏng”, bà Bành, mẹ của bé, kể lại.
Bé trai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Tây An số 521. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bé bị bỏng cấp độ 2. Vết bỏng cũng hình thành mụn nước ở mông.
“Khi được đưa đến bệnh viện, da mông bé đã bị bong ra”, bác sĩ An Uy tại bệnh viện tiết lộ.
Sau khi cấp cứu, bé được tiêm phòng uốn ván và kháng sinh để ngăn vết bỏng nhiễm trùng. Ban quản lý công viên đã dùng dây ngăn xung quanh các cầu tuột.
Họ cũng xem xét việc bỏ những cầu tuột này ra khỏi công viên. Một thành viên của ban quản lý này cho biết công viên sẽ chịu toàn bộ chi phí y tế điều trị cho bé, theo Huashang Daily.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.