Chuyện lạ: Người đàn ông có 151 con, 16 vợ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/05/2021 00:14 GMT+7

Một người đàn ông ở Zimbabwe có đến 151 con và 16 vợ. Ông dự tính sẽ cưới thêm người vợ thứ 17 vào cuối năm 2021 và tiếp tục có thêm con cho đủ 1.000.

Ông Misheck Nyandoro, 66 tuổi, sống với vợ con ở tỉnh Mashonaland (Zimbabwe). Gia đình làm nghề nông. Họ được giao một mảnh đất rộng lớn với diện tích 93 ha ở gần dãy núi Mvurwi, miền bắc Zimbabwe, theo Daily Mail.
Người đàn ông cho biết ông không phải làm việc kiếm tiền. Công việc chính của ông là “làm thỏa mãn các bà vợ” của mình.
Không những vậy, những người vợ còn phải nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và phục vụ cho ông. Dù đã có 16 vợ và 151 con nhưng ông Nyandoro vẫn chưa muốn dừng lại.
Nyandoro cho biết ông phải tuân thủ một lịch quan hệ tình dục 4 lần/đêm để giúp gia đình ngày càng đông hơn. “Tôi đến phòng ngủ của những người vợ mà tôi đã lên lịch trước. Tôi thỏa mãn cho họ rồi chuyển sang phòng bên cạnh. Đây là công việc của tôi chứ tôi không làm việc kiếm tiền”, ông Nyandoro nói.
Ông Nyandoro bắt đầu cuộc sống hôn nhân đa thê từ năm 1983. Lần kết hôn gần nhất của ông là vào năm 2015.
Hiện tại, ông dự tính sẽ cưới người vợ thứ 17 vào cuối năm 2021. Mục tiêu của ông Nyandoro trước khi chết là cưới 100 vợ và có 1.000 đứa con. Để đạt mục tiêu này, Nyandoro tiết lộ ông chỉ cưới những cô vợ trẻ vì nếu cưới phụ nữ lớn tuổi thì nhu cầu tình dục của họ thường thấp.
Người đàn ông có 151 người con này cũng hy vọng một cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn trong tương lai. Hiện tại, những người con lớn của ông đã có thể làm việc kiếm tiền và phụng dưỡng cha.
“Các con đối xử tốt với tôi. Tôi thường được những đứa con trai cho tiền và vật phẩm”, ông Nyandoro cho biết.
Ông Nyandoro khẳng định tất cả 16 bà vợ hiện tại của mình đều hạnh phúc. Ít nhất 2 người đang mang thai.
Trong 151 người con của ông Nyandoro thì khoảng 50 người đang đi học, 6 người gia nhập quân đội, 2 người làm cảnh sát. Số còn lại làm việc trong các ngành nghề khác, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.