Cô gái sinh con ở toilet rồi bỏ đi vì tưởng là... đau dạ dày

Ngọc Quý
Ngọc Quý
05/03/2018 15:02 GMT+7

Người mẹ đã sinh con trong khi đang đi vệ sinh tại một nhà vệ sinh công cộng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cô tưởng nhầm rằng mình bị đau dạ dày nên đã không hay biết gì và bỏ đi.

Nhà vệ sinh công cộng nằm tại trạm xăng trên một đường cao tốc đi qua thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Người mẹ chỉ mới 20 tuổi. Cô khai với cảnh sát rằng cô không hay mình sinh con vì tưởng nhầm bị đau dạ dày, theo Daily Mail.
Do đó, cô đã rời khỏi nhà vệ sinh và tiếp tục đi đến bệnh viện để khám thai theo lịch hẹn trước. Đứa bé lọt qua hố toilet và rơi xuống hầm chứa bên dưới.
Một nhân viên trạm xăng nghe thấy tiếng khóc nên đã gọi cho nhân viên cứu hỏa. Vụ việc xảy ra vào ngày 28.2. Đứa trẻ là một bé trai.
Nhóm 14 lính cứu hỏa đã đến ngay hiện trường để giải cứu cháu bé. Họ sử dụng búa và máy cưa để phá lớp bê tông bao quanh hầm toilet.
Một lính cứu hỏa đã leo vào trong hầm chứa của toilet để cứu cháu bé. Bên ngoài, các đồng đội anh liên tục bơm ô xy vào trong. Cậu bé được tìm thấy đang khóc với dây rốn và nhau thai vẫn còn dính trên người, theo Beijing News.
Cậu bé được đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu. Trong khi đó, người mẹ không hay biết gì nên vẫn cùng người thân tiếp tục đến bệnh viện để khám thai. Các bác sĩ sau khi khám cho biết cô đã sinh con.
Cảnh sát đã xem lại camera giám sát và tìm gặp cô tại một bệnh viện địa phương. “Cô ấy nghĩ là mình chỉ bị đau dạ dày khi đang đi vệ sinh. Cô ấy còn trẻ và chưa có kinh nghiệm sinh con”, người phát ngôn cảnh sát nói với các phóng viên.
Tình trạng của cậu bé đã ổn định và vụ việc không để lại bất kỳ tổn hại sức khỏe nào về sau, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.