Người chuyển giới đầu tiên sinh con ở cả hai hình hài nam và nữ

20/12/2017 19:38 GMT+7

Kaci Sullivan (30 tuổi, ở Wisconsin, Mỹ) là người đàn ông chuyển giới đầu tiên trên thế giới sinh con ở cả hai hình hài nam và nữ.

Theo The Sun, Sullivan vừa sinh con thứ hai (giữa tháng 12 này) trong hình hài một người đàn ông, trong khi đó, con đầu lòng được "anh" hạ sinh lúc "anh" còn là phụ nữ cách đây 5 năm.
Phoenix là con của Sullivan và chồng hiện tại (tên Steven, 27 tuổi).
Sullivan được sinh ra với hình hài là nữ. Năm 2010, Sullivan đã gặp và kết hôn với người chồng cũ. Tuy nhiên, Sullivan luôn cảm thấy không được sống với đúng bản chất của mình, rơi vào suy sụp tinh thần trầm trọng. Sullivan đã mang thai con đầu lòng với hi vọng sẽ giúp bản thân nữ tính hơn.
Tuy nhiên, ba tháng sau khi sinh con đầu lòng, Sullivan càng cảm nhận được giới tính thật của mình là... nam, chứ không phải là nữ. Cuối cùng, Sullivan đã quyết định chuyển giới. Điều này làm cho hôn nhân của Sullivan đổ vỡ và nhiều bạn bè cắt đứt quan hệ với anh.

tin liên quan

Bà mẹ sinh... sáu thành công
  Courtney Waldrop (35 tuổi, ở Alabama, Mỹ) vừa mới hạ sinh... sáu (ba cậu con trai và ba cô con gái) tại Bệnh viện Huntsville vào cuối tuần qua, theo Daily Mail.
Từ năm 2013, Sullivan bắt đầu uống thuốc hoóc môn nam và phẫu thuật cắt bỏ vú nhưng vẫn giữ lại cơ quan sinh sản nữ.
Đến tháng 5.2014, Sullivan đã gặp và cưới người chồng hiện tại.
Từ năm ngoái (2016), Sullivan đã ngừng uống thuốc hoóc môn nam để có thể mang thai.
“Không thể tả được cảm xúc khi tôi nghe tiếng khóc chào đời của Phoenix. Giây phút đó thật tuyệt vời! Chúng tôi cảm thấy quá hạnh phúc! Đứa bé thật ngọt ngào và đáng yêu”, Kaci nói với The Sun.
Kaci và Steven không muốn tiết lộ giới tính của con vì cho rằng điều đó không quan trọng và cả hai muốn nuôi con để trở thành người trung tính. Nhiều người sốc và không đồng tình với việc người đàn ông chuyển giới này mang thai và sinh con. Tuy nhiên, cặp đôi trả lời với truyền thông rằng họ không quan tâm đến dư luận đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.