Top 3 serum dưỡng da hiệu quả được yêu thích hiện nay

30/08/2018 09:37 GMT+7

Serum là dòng sản phẩm được phái đẹp xem là “thần dược” giúp cải thiện làn da nhanh chóng, hiệu quả. Hãy cùng điểm qua top 3 loại serum hiệu quả tức thì được chị em yêu thích hiện nay.

1. Serum vàng White Label - Giá 590.000 VNĐ
Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là thành phần nhau thai Nhật Bản. Đây là tinh chất “vàng” hỗ trợ chăm sóc, dưỡng da đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh có khả năng giúp da trở nên tươi trẻ, mịn màng, tăng cường độ đàn hồi, chống nhăn da, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
Ngoài ra, serum vàng White Label còn có sự kết hợp của thành phần a xít hyaluronic, collagen bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mại. Tăng cường hoạt động của các tế bào, tăng độ đàn hồi từ đó làm giảm các dấu hiệu lão hóa da. Các thành phần này sẽ thẩm thấu vào bên dưới lớp sừng, dưỡng da sáng mịn dần lên, giảm các vết sạm nám.
Một trong những ưu điểm nữa khiến serum White Label được chị em ưa chuộng.
Hơn thế nữa mức giá của sản phẩm chỉ khoảng 590.000 VNĐ, rất phù hợp với mức thu nhập chung của phái đẹp Việt hiện nay.
2. Serum Sakura Placenta CoQ10 dưỡng da trắng mịn màng, tươi trẻ - Giá 1.090.000 VNĐ
Chiết xuất dưới dạng tinh chất đậm đặc nên khả năng thẩm thấu của sản phẩm này là vô cùng tốt, sâu bên trong lớp hạ bì nhanh gấp 10 lần các loại kem khác. Theo như thực nghiệm lâm sàng, cũng như thực tế rất nhiều khách hàng sử dụng thì Serum Sakura Placenta CoQ10 mang lại hiệu quả thấy rõ. Chu kì điều trị 30 ngày mang lại kết quả bất ngờ, các vấn đề như mụn, sạm nám, da nhạy cảm, da khô, xỉn màu, đen sạm… giảm hẳn.
Đó là nhờ vào tinh chất nhau thai cừu có khả năng kích hoạt tế bào mầm và quá trình trao đổi chất giúp thay da mới đồng thời kiểm soát sự gia tăng của sắc tố melanin cho làn da chắc khỏe và đều màu hơn. Cùng Cenzym Q10 giúp chống oxy hóa và bảo vệ màng lipid tế bào giúp cho làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.
Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, hồi phục, chống lão hóa da cực tốt. Nhưng nổi bậc nhất vẫn là công dụng dưỡng trắng hồng da một cách tự nhiên. Đó chính là nhờ vào thành phần nhau thai cừu kẻ trên, cũng như Tranexamic Acid, vitamin giúp da trắng sáng mịn màng, làm mờ vết thâm nám tiềm ẩn, giảm tác động của các gốc tự do cung cấp độ ẩm dưỡng da trắng hồng tự nhiên.
Mức giá bán hiện tại của sản phẩm này là 1.090.000 VNĐ, thấp hơn hoặc tương đương với các dòng serum nhập khẩu khác. Nhưng nhờ hiệu quả dưỡng trắng thì Serum Sakura Placenta CoQ10 được rất nhiều chị em tin dùng.
3. Serum Sakura Age Defying DNA Repair chống lão hóa duy trì vẻ đẹp thanh xuân - 1.250.000 VNĐ
Đây là sản phẩm được phái đẹp ở độ tuổi trên 30, 35 trở lên cực kỳ ưa thích. Đó là nhờ vào nguồn thành phần chiết xuất tự nhiên, kết hợp công nghệ làm đẹp da sẽ giúp nâng cơ mặt toàn diện, đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của da.
Serum Sakura Age Defying DNA Repair còn bổ sung vitamin A, C tăng cường chống ô xy hoá, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng, hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, săn chắc, tươi trẻ.
Hiệu quả của sản phẩm này đã được khách hàng công nhận sau quá trình sử dụng. Như chị Nguyễn Thị Thúy Linh (Vinh) cho biết: “ Tôi nay cũng ngoài 40 rồi, da bắt đầu chảy sệ, chán lắm. Mấy ngày trước bé lớn không biết đi đâu mua về cho tôi hộp Serum chống lão hóa Sakura gì gì đó. Bình thường với mỹ phẩm thì tôi cũng không tin lắm, nhưng mà thấy bé lớn khen hay quá nên xài thử. Mới xài thử vài tuần mà da mặt có vẻ căng ra, cảm giác da mặt như trẻ hơn rất nhiều, thấy tốt quá nên xài luôn, giờ nhìn mình thấy trẻ ra mấy tuổi, mấy bà đi chợ cũng hỏi thăm quá chừng”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.