Mặc một quần lót suốt 1 tháng, cô gái bị tổn thương tiền ung thư

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/08/2018 14:25 GMT+7

Cô gái 23 tuổi ở Trung Quốc đã phải nhập viện chỉ vì thói quen mặc duy nhất một chiếc quần lót trong suốt 1 tháng. Thói quen vệ sinh cá nhân kém này đã khiến cô bị lở loét và xuất hiện những tổn thương tiền ung thư.

Cô gái 23 tuổi tên Phóng Phóng, sống ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô cho biết mình bắt đầu cảm thấy không khỏe từ cách đây 2 tháng nhưng đã phớt lờ các dấu hiệu trên, theo The Coverage.
Khoảng 10 ngày sau, các triệu chứng thêm nặng và Phóng Phóng bắt đầu cảm thấy những cơn đau bụng dữ dội. Không còn cách nào khác, cô đã nhờ bạn mình đưa đến bệnh viện.
Kết quả kiểm tra đã khiến các bác sĩ bị sốc. Họ nhận thấy cô bị lở loét và xuất hiện những tổn thương tiền ung thư ở âm hộ. Không còn cách nào khác, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật để loại bỏ các tổn thương.
Sau ca phẫu thuật, bác sĩ điều trị cho Phóng Phóng tiết lộ tình trạng của cô là hiếm gặp. Thông thường, tình trạng này chỉ xuất hiện ở những phụ nữ lớn tuổi vá rất ít khi xảy ra ở người trẻ, theo The Coverage.
Truyền thông Trung Quốc cho biết Phóng Phóng có thói quen mặc một chiếc quần lót trong suốt 1 tháng, áo lót thì có thể mặc đến vài tuần. Một trong những lý do là cô khá lười giặt quần áo.
Các bác sĩ cho biết chính vì thói quen vệ sinh kém đã khiến các vết loét xuất hiện. Đồng thời, chúng cũng bị một loại vi rút tấn công.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác cũng khiến tình trạng của Phóng Phóng thêm nặng là cô thường xuyên thức khuya, hút thuốc và uống rượu.
Hiện tại, Phóng Phóng vẫn đang điều trị ở bệnh viện và chờ kết quả xét nghiệm các vết loét của mình, theo The Coverage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.