Người đàn ông đột tử khi đang phỏng vấn xin việc

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/12/2019 08:28 GMT+7

Khi đang phỏng vấn xin việc, người đàn ông Trung Quốc đột ngột gục xuống bàn. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng ông tử vong sau đó.

Tên của người đàn ông không được truyền thông địa phương tiết lộ, chỉ biết ông 36 tuổi và sống ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đang trả lời phỏng vấn xin việc vào ngày 26.11, ông bỗng dưng gục xuống bàn, theo Asia One.
Những người có mặt lúc ấy mới đến gần kiểm tra thì phát hiện bất thường. Nước tiểu người đàn ông rò rỉ ra ngoài. Đây là dấu hiệu mất kiểm soát bàng quang.
Họ đã gọi ngay xe cấp cứu và đưa ông đến một bệnh viện gần đó. Bất chấp mọi nỗ lực của bác sĩ, bệnh nhân đã tử vong vì bị ngưng tim đột ngột.
“Ông ấy nói là phải thường xuyên làm thêm giờ khi còn làm ở công việc cũ. Đó là lý do vì sao ông muốn tìm kiếm một công việc khác”, một trong những người phỏng vấn người đàn ông nói với truyền thông địa phương.
Trước khi ngưng tim, bệnh nhân đã bị huyết áp cao. Ngừng tim đột ngột thường có liên quan đến các vấn đề tim tiềm ẩn. Người bệnh đã mắc nhưng lại không biết. Những người bị bệnh tim mạch vành, cao huyết áp là những đối tượng có nguy cơ bị ngừng tim cao nhất, các bác sĩ cho biết.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những người cảm thấy mình khỏe và không có bất thường gì về tim là không có nguy cơ bị ngưng tim. Đây là tình trạng cấp tính, có thể ập đến mà không có bất kỳ triệu chứng cảnh báo sớm nào.
Thông thường, ngừng tim liên quan đến bệnh tim tiềm ẩn sẽ xuất hiện ở những người trên 35 tuổi. Với người dưới 35 tuổi, những cái chết đột ngột do ngừng tim thường xảy ra do tai nạn, chấn thương thể thao. Nó xuất hiện ở nam nhiều hơn nữ, theo Mayo Clinic.
Làm việc quá sức có thể dẫn đến đột tử. Gần đây, Nhật Bản đã ghi nhận hàng trăm trường hợp tử vong vì đau tim, đột quỵ. Nguyên nhân chủ yếu là do làm việc quá nhiều. Hiện trạng này đã khiến chính phủ Nhật đưa ra nhiều biện pháp để hạn chế người lao động phải làm việc quá giờ, theo Asia One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.