Người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ hơn 300 lần trong suốt 21 năm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
01/07/2019 15:26 GMT+7

Trong suốt 21 năm, một người phụ nữ ở Nhật Bản đã trải qua hơn 300 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Ca phẫu thuật đầu tiên thực hiện ngay sau khi cô tốt nghiệp trung học phổ thông.

Cô Tsubaki Tomomi (39 tuổi) từng làm tiếp viên hàng không và người mẫu ở Nhật. Tổng số tiền mà Tomomi dành cho phẫu thuật thẩm mỹ đã lên hơn 30 triệu yên (tức khoảng 6,5 tỉ đồng), theo Oddity Central.
Những ý nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu khi Tomomi còn rất nhỏ. Lúc ấy, mẹ cô thường chê bai ngoại hình của con gái. Trong một lần người thân và bạn bè đến nhà vào dịp Tết, họ đã khen Tomomi lớn thật nhanh. Lúc đó, mẹ cô đã đáp lại rằng con gái vẫn còn là một đứa trẻ “xấu xí”.
Mặc dù Tomomi đã nhiều lần nhắc với mẹ đừng nói mình như thế trước mặt người khác nhưng mẹ vẫn tiếp tục. Điều này khiến cô bị ám ảnh đến lớn và luôn muốn mình ngày càng đẹp hơn.
Và khi đã đủ tuổi để được phẫu thuật thẩm mỹ, Tomomi đã có ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 18 tuổi, ngay khi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.
Khi đến 20 tuổi, Tomomi tiếp tục phẫu thuật tạo hình mắt và nâng ngực. Ban đầu, cô đã phẫu thuật bằng tiền tiết kiệm của mình. Nhưng sau đó, Tomomi đã trở thành nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng nhất ở Hokkaido, Nhật Bản.
Việc này đã giúp cô kiếm được rất nhiều tiền. Phần lớn số tiền này Tomomi đều chi vào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã nâng mũi, miệng, gọt cằm, thường xuyên tiêm filler để trẻ hóa da.
Mặc dù đã 39 tuổi nhưng Tomomi cho biết vẫn sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để giữ mình luôn trẻ trung. Có nhiều ý kiến khác nhau về việc phẫu thuật của Tomomi nhưng cô cho biết mình không quan tâm đến điều đó. Hiện tại, Tomomi vẫn đang làm người mẫu, theo Oddity Central.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.