Nhét cây nhíp dài 8 cm vào niệu đạo, 4 năm mới đến bệnh viện lấy ra

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/10/2019 00:36 GMT+7

Chàng trai Ả Rập Xê Út đã nhét một cây nhíp dài 8 cm vào đường tiểu. Điều kỳ lạ là tận 4 năm sau anh mới đến bệnh viện lấy cây nhíp ra ngoài. Trong suốt thời gian đó, anh không cảm thấy khó chịu gì.

Bệnh nhân 22 tuổi. Truyền thông Ả Rập Xê Út không tiết lộ tên của anh. Suốt 4 năm từ ngày nhét cây nhíp vào đường tiểu, bệnh nhân cho biết anh không bị bất kỳ cơn đau đớn nào, theo Daily Mail.
Không rõ nguyên nhân vì sao anh lại chèn một vật kim loại dài như cây nhíp vào niệu đạo. Phần lớn những trường hợp nhét vật lạ vào niệu đạo ở nam giới là vì vấn đề tâm thần, say rượu hoặc tìm kiếm cảm giác thỏa mãn tình dục.
Những xét nghiệm ban đầu cho thấy chàng trai hoàn toàn không bị vấn đề về tiết niệu và tiểu tiện diễn ra bình thường. Anh cũng không bị sốt, ớn lạnh hay bất kỳ triệu chứng nào. Kết quả các xét nghiệm cho thấy bệnh nhân rất khỏe mạnh.
Tuy nhiên, ảnh chụp X-quang cho thấy khoảng 7 cm của cây nhíp nằm kẹt trong dương vật bệnh nhân. Khoảng 1 cm còn lại nằm sâu hơn trong đường tiểu.
Để phẫu thuật lấy nhíp ra ngoài, các bác sĩ đã thực hiện gây mê toàn thân. Cây nhíp được nhét vào niệu đạo theo hướng đầu nhíp đưa vào trong, phần mở ra của nhíp hướng ra ngoài. Do đó, việc lấy cây nhíp ra rất khó khăn. Nếu không cẩn thận, phần đầu mở của nhíp có thể cào rách niệu đạo.
Nhóm bác sĩ đã lấy nhíp ra ngoài bằng cách bóp chặt 2 bên dương vật. Cách này sẽ khiến đầu mở cây nhíp khép kín lại. Cuối cùng, họ đã lấy được nó ra khỏi niệu đạo.
Bệnh nhân được đề nghị cần đánh giá sức khỏe tâm thần. Tuy nhiên, anh đã từ chối. Thông thường, với những trường hợp này, bác sĩ sẽ yêu cầu kiểm tra sức khỏe tâm thần để ngăn bệnh nhân thực hiện lại hành động nhét vật lạ vào niệu đạo, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.