Những người mắc bệnh lạ: ‘Người rắn’ cứ 10 ngày tự lột da một lần

Ngọc Quý
Ngọc Quý
11/02/2018 17:48 GMT+7

Ông Om Prakash, 35 tuổi, bị người dân làng Sarjupura Bachedi (Ấn Độ) gọi là ‘người rắn’. Cứ 10 ngày một lần, da ông hóa đen, nứt nẻ và bong ra như rắn lột da.

Ông Prakash không thể di chuyển như người bình thường vì da bị viêm sẽ ma sát nhau, gây nứt và chảy máu. Ông được cho là được cho là mắc bệnh viêm da vảy cá ở mức nghiêm trọng, theo Daily Mail.
Cứ trung bình 2 giờ, ông Prakash phải thoa nước và dầu lên da để giảm tình trạng nứt nẻ. Tuy nhiên, ông Prakash vẫn lạc quan, hy vọng một ngày nào đó mình sẽ khỏi bệnh để có thể cưới vợ, chăm sóc gia đình của riêng mình.
“Da tôi rất đau và khó chịu. Tôi muốn thoát khỏi tình trạng này để có thể sống một cuộc sống bình thường, lập gia đình và làm việc kiếm sống với các anh em mình”, ông Prakash tâm sự.
Người đàn ông tội nghiệp không có đủ khả năng tài chính để chữa bệnh mà chỉ đủ tiền đến gặp các thầy thuốc lang băm. Họ nói ông bị thần linh nguyền rủa.
Ông Prakash mắc bệnh ngay từ khi còn nhỏ. Những dấu hiệu đầu tiên xuất hiện khi ông chỉ mới 5 ngày tuổi. Da trên khắp cơ thể ông Prakash ngứa ngáy, viêm và rất đau. Đôi khi da chân còn bị bong tróc, chảy máu. Qua thời gian, bệnh ngày càng nặng hơn. Cứ 10 ngày một lần, da ông Prakash bị khô, bong và rụng ra.
Người dân đang tìm cách thuyết phục chính quyền địa phương trợ giúp tài chính để giúp ông Prakash chữa bệnh.
“Anh ấy là một người trẻ tuyệt vời. Mặc dù bị căn bệnh hành hạ đau đớn nhưng cậu ấy luôn mỉm cười. Prakash chưa bao giờ oán trách với ai về căn bệnh bất hạnh của mình”, trưởng làng, ông Rajender Singh Tomar, nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.