Sản phụ tử vong sau khi phẫu thuật u nang buồng trứng ​

Hiển Cừ
Hiển Cừ
08/08/2018 18:28 GMT+7

Chiều 8.8, tại Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi xảy ra một trường hợp sản phụ tử vong sau khi được bác sĩ mổ u nang buồng trứng.

Theo bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến, Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi, nạn nhân là chị N.T.M.T (27 tuổi, ở TP.Quảng Ngãi). Bệnh nhân này bị u nang buồng trứng bên trái, có thai 14 tuần tuổi.

Ngày 7.8, bệnh nhân nhập viện để mổ u nang buồng trứng nhằm giảm nguy cơ sẩy thai và giúp thai nhi phát triển tốt.

Sáng 8.8, sau khi được bác sĩ phẫu thuật nội soi cắt u nang buồng trứng, bệnh nhân có dấu hiệu trụy tim mạch nên được hồi sức tích cực. Tuy nhiên, vài giờ đồng hồ sau, bệnh nhân ngừng tim và tử vong.

“Ca mổ này không khó, bệnh viện cũng đã mổ nội soi thành công rất nhiều trường hợp u nang buồng trứng. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao dẫn đến bệnh nhân T. tử vong thì phải chờ Hội đồng khoa học bệnh viện xem xét xác định rõ”, bác sĩ Tuyến nói.

Trong khi đó, trao đổi với PV Thanh Niên, anh Nguyễn Đức Duy, người nhà nạn nhân, nói: “Gia đình tôi tin tưởng vào Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi nhưng lại để xảy ra sự việc đau lòng. Bức xúc của chúng tôi là sau khi bệnh nhân tử vong, người nhà chưa ký nhận nhưng không biết ai chở thi thể về nhà. Vì thế, gia đình tôi yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ mọi việc”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.