Vụ sản phụ chết tại BV Đa khoa Phú Quốc: Bé trai sơ sinh cũng tử vong

20/05/2018 09:20 GMT+7

Thông tin với Thanh Niên sáng 20.5, bà Trần Ngọc Quý (51 tuổi, mẹ chồng chị L.T.B.T - sản phụ tử vong tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết bé trai sơ sinh con của chị T. cũng mất tại TP.Rạch Giá vào đêm 19.5.

Theo bà Quý, bác sĩ bảo bé không qua khỏi do bị ngộp. Khi chuyển đến Rạch Giá thì tim cháu đã ngừng đập. Các bác sĩ đã cố gắng cứu cháu bé nhưng đến khoảng 21 giờ ngày 19.5 thì cháu tử vong. Sáng nay (20.5), gia đình sẽ đưa thi thể bé về Phú Quốc lo hậu sự.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 16.5, chị L.T.B.T (27 tuổi, ngụ xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc) đến BV Đa khoa Phú Quốc để sinh con lần 2. Đến sáng 19.5, chị T. đau bụng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ quyết định cho chị vào phòng sinh. Tuy nhiên, do sinh khó nên bác sĩ yêu cầu anh Trung ký giấy cho mổ. Sau khoảng 2 giờ phẫu thuật, chị T. tử vong.
Sau khi vụ việc xảy ra, bác sĩ Trương Văn Hữu, quyền Giám đốc BV Đa khoa Phú Quốc, đã đề nghị Công an tỉnh Kiên Giang ra đảo khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.