Làm rõ vụ bé trai tử vong khi truyền dịch

20/05/2018 09:27 GMT+7

Tối 19.5, cơ quan chức năng ở Sóc Trăng đưa thi thể bé L.N.H.N (32 tháng tuổi) từ Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng để làm thủ tục giám định pháp y.

Trước đó, trưa cùng ngày, bé trai này đã tử vong tại Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên sau hơn 10 giờ thăm khám, điều trị.
Bà Nguyễn Thị Kim The (52 tuổi, ở xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Cháu L.N.H.N là con của một cô gái bạn của con bà. Cách đây khoảng một tháng, cháu N. được mẹ đưa từ Bình Dương về Sóc Trăng chơi và gửi vợ chồng bà nuôi dưỡng.
Khoảng 1 giờ ngày 19.5, do cháu H. bị nôn ói nên vợ chồng bà The đưa cháu đến Trung tâm Y tế Mỹ Xuyên khám. Tại đây bác sĩ chẩn đoán cháu bị viêm đường tiêu hóa và chỉ định nhập viện theo dõi, điều trị.
Sau khi làm thủ tục nhập viện cho cháu N., bà The về nhà, còn chồng bà ở lại bệnh viện với cháu. Khoảng 10 giờ, chồng bà gọi điện về nhà cho biết cháu trợn trắng mắt khi đang truyền dịch. Khi bà ra đến nơi thì bé N. đã tử vong.
“Tôi chạy ra thì mọi người xung quanh nói thằng nhỏ giãy giụa dữ lắm. Mọi người nghi cháu H. bị sốc nước biển chết chứ lúc tôi về cháu nó khỏe và đùa giỡn bình thường”, bà The cho biết.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.