Trắc nghiệm: Bạn phải làm gì để hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh COVID-19?

19/03/2020 16:53 GMT+7

Với tình trạng sức khỏe , hoàn cảnh cư trú và sự di chuyển của bạn trong vòng 14 ngày qua cho đến hiện tại, bạn có biết mình trong nhóm đối tượng nào và phải làm gì để phòng bệnh, hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19 ?

Để hạn chế nguy cơ lây nhiễm, phòng chống dịch COVID-19, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam trong khoảng thời gian 30 ngày (bắt đầu từ 0 giờ ngày 18.3.2020).
Những trường hợp được miễn thị thực hoặc có giấy miễn thị thực cấp cho người gốc Việt và thân nhân, một số trường hợp đặc biệt khác (như chuyên gia, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động tay nghề cao…) khi nhập cảnh vào Việt Nam, phải có giấy xác nhận không dương tính với virus SARS-CoV-2 do cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại cấp và được Việt Nam chấp thuận.
Đồng thời, Việt Nam thực hiện khai báo, cách ly y tế đối với những người nhập cảnh vào Việt Nam.
Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân chủ động phòng bệnh COVID-19, với nhiều biện pháp. Bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng.
Với tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh cư trú và sự di chuyển của bạn trong vòng 14 ngày qua cho đến hiện tại, bạn có biết mình trong nhóm đối tượng nào và phải làm gì để phòng bệnh, hạn chế nguy cơ lây nhiễm Covid-19? Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có được khuyến cáo cho mình.
Poll TNO
Quiz nguy cơ Covid-19 / Tình trạng của bạn trong 14 ngày qua
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.