Mỗi sản phẩm công ty làm ra đều tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, họ đã làm điều đó như thế nào?
Thách thức với thành công do chính mình tạo ra
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, công ty gây tiếng vang trên thị trường bằng đợt ra mắt ấn tượng của hai sản phẩm đầu tiên Pepsi và 7UP. Cú hích lớn này đã thổi làn gió mới trẻ trung và năng động vào thị trường nước giải khát Việt Nam. Pepsi và 7UP được xem là “ngọn cờ đầu” thay đổi quan điểm về nước giải khát khi đó còn khá mới của người tiêu dùng Việt, giúp họ định hình được khái niệm “thức uống không chỉ ngon mà còn mang đến giá trị cộng thêm cho người sử dụng như sự thỏa mãn về tinh thần, sẻ chia những cảm xúc khác nhau trong mỗi lần thưởng thức”.
|
|
Đi vào lòng người bằng những sản phẩm chất lượng
Có thể nói, 23 năm có mặt tại Việt Nam với 13 nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường, hiếm người tiêu dùng Việt nào chưa một lần cầm trên tay sản phẩm của Suntory PepsiCo. Các sản phẩm là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và qui trình sản xuất hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của tập đoàn mẹ. Đây cũng chính là niềm tự hào của mỗi một nhân viên của Suntory PepsiCo trong hành trình xây dựng niềm tin về chất lượng trong mỗi người tiêu dùng Việt.
Và những sản phẩm được tạo ra từ niềm đam mê chất lượng đã được người tiêu dùng đón nhận và lan tỏa trong cộng đồng. Anh M.N, nhân viên văn phòng Q.3 (TP.HCM) chia sẻ: “Sản phẩm nước ngọt đầu tiên tôi uống là 7UP, và đến tận bây giờ, tôi vẫn không quên cái vị mát lạnh tê tê nơi đầu lưỡi ấy. Sau 7UP, tôi cũng thường chọn các sản phẩm khác của Suntory PepsiCo để giải khát. Tôi thấy các sản phẩm đều rất ổn".
Trong khi đó, bạn T.A, sinh viên năm 2 ĐH Kiến trúc TP.HCM cho biết: “Mình kết vị trà xanh Matcha Tea+ Plus ngay từ lần đầu thưởng thức trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm ngoái, lúc đó mình không biết Matcha Tea+ Plus là sản phẩm của Suntory PepsiCo. Mãi sau này mới biết ra và xâu chuỗi với các nước giải khát mình hay sử dụng như Sting, Aquafina... mình quyết định rằng khi chọn nước giải khát, chỉ chọn các sản phẩm của Suntory PepsiCo. Vì thế mà bạn bè còn trêu rằng mình là đại sứ thương hiệu “miễn phí” của công ty này” (cười).
Thế mới thấy niềm đam mê chất lượng của Suntory PepsiCo đã thực sự lan tỏa và thành công được ghi dấu bằng thành quả đáng tự hào: được người tiêu dùng Việt tin yêu.
Bình luận (0)