Surface Book nhận bản cập nhật firmware mới

27/08/2018 13:44 GMT+7

Cuối cùng thì người dùng Surface Book thế hệ đầu tiên cũng nhận được bản cập nhật firmware mới nhất từ Microsoft, bao gồm cả trình điều khiển.

Theo Neowin, trước khi làm điều trên, Microsoft đã phát hành bản cập nhật firmware lớn cho hầu hết thành viên trong dòng Surface, bắt đầu với Surface Laptop và Pro 4, tiếp theo là Surface Pro 2017, Book 2 và Pro 3, ngoại trừ Surface Book.
Bản cập nhật bao gồm các chương trình cơ sở và trình điều khiển đang được triển khai cho tất cả thiết bị Surface Book đang chạy bản cập nhật Windows 10 Fall Creators (phiên bản 1709) hoặc cao hơn.
Ghi nhận từ lịch sử cập nhật của Microsoft cho biết, bản cập nhật này cải thiện tính bảo mật, độ tin cậy, khả năng tương thích cũng như hiệu suất. Nó cũng đi kèm các bản sửa lỗi để giải quyết các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn, bao gồm tư vấn bảo mật ADV180012 và ADV180013 có liên quan đến lỗ hổng chip Spectre và Meltdown.
Bản cập nhật này sẽ tự động gửi đến người dùng thông qua Windows Update, tuy nhiên bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách chuyển đến Settings > Update & Security > Windows Update và nhấp vào nút Check for Updates.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.