Suýt ngất xỉu sau cánh gà, Nhật Kim Anh được Trấn Thành 'cứu nguy'

28/01/2019 22:02 GMT+7

Nữ ca sĩ đã dồn rất nhiều tâm huyết cho show diễn cuối năm. Thậm chí trong lúc sự kiện diễn ra, Nhật Kim Anh còn bị giảm đường huyết, Trấn Thành phải nhanh chóng đưa nước ngọt để 'cứu nguy'.

Sau một năm đạt nhiều thành công rực rỡ với công việc kinh doanh, Nhật Kim Anh tổ chức sự kiện ăn mừng kỷ niệm với nhiều đồng nghiệp Vbiz như Lê Giang, Quỳnh Thy, Hồ Việt Trung, Khánh Đơn, Trang Khàn, Thành Được - Vân Anh, Phương Điền, Xuân Phúc, Tố Ny, Uyên Trang, Kha Ly... Nếu Trấn Thành với tài hoạt ngôn đảm nhận dẫn dắt chương trình thì Isaac và Minh Hằng cũng đến chúc mừng bằng những màn trình diễn máu lửa như "đốt cháy" cả sân khấu.
Trong sự kiện, nghệ sĩ Lê Giang đã gửi lời chúc cho Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục đạt thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn. Trấn Thành bật mí anh nhận lời dẫn chương trình vì rất ngưỡng mộ hình mẫu phụ nữ tự lập, mạnh mẽ, thành đạt không kém cánh mày râu như Nhật Kim Anh. Để chuẩn bị cho đêm tiệc kỷ niệm này, nữ ca sĩ đã dồn rất nhiều tâm huyết, thậm chí trong lúc sự kiện diễn ra Nhật Kim Anh bị giảm đường huyết, Trấn Thành phải đưa nước ngọt cho cô uống để "cứu nguy". Trước hành động vô cùng tình cảm của đồng nghiệp, Nhật Kim Anh xúc động cảm ơn Trấn Thành, vì nếu không có anh thì nữ ca sĩ có thể đã ngất xỉu tại sự kiện của mình.
Nhật Kim Anh thân thiết bên Trấn Thành Ảnh: Hữu Dương
Minh Hằng xúc động trước hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của Nhật Kim Anh Ảnh: Hữu Dương
Nếu Isaac khuấy động sân khấu với Tắt đèn, Cheri Cheri Lady đầy sôi động thì Minh Hằng mang đến sự náo nhiệt tưng bừng bằng giai điệu và vũ đạo bốc lửa. Nữ ca sĩ không chỉ trình diễn trên sân khấu, mà còn nhiệt tình xuống giao lưu cùng các khán giả. Minh Hằng cho biết bản thân là một người ủng hộ nữ quyền, vì thế rất ngưỡng mộ những phụ nữ tài năng như Nhật Kim Anh. Khi Minh Hằng vừa bước xuống sân khấu, Nhật Kim Anh nhanh chóng tiến đến tận tay lau mồ hôi cho nữ ca sĩ sau màn trình diễn đầy nhiệt huyết.
Nói về những khó khăn khi vừa hoạt động ca sĩ, đóng phim, kinh doanh và chăm sóc con trai nhỏ, nữ ca sĩ tâm sự: "Càng tin tưởng, chúng ta càng thành công. Nên cho dù bao nhiêu khó khăn, tưởng chừng như phải buông tay, phải dừng lại, chúng ta đã vượt qua nó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.