Symphony hợp tác với Wechat để vào Trung Quốc

07/11/2019 09:29 GMT+7

Symphony, một công ty của Đức cung cấp dịch vụ nhắn tin trên nền tảng đám mây, hợp tác với gã khổng lồ về công nghệ của Trung Quốc Tencent Holdings để tích hợp WeChat vào hệ thống của mình, mở thêm cơ hội trò chuyện cho một tỉ người dùng trên ứng dụng đang thống trị ở Trung Quốc này.

Symphony, được hỗ trợ và sử dụng bởi một số công ty dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới bao gồm Goldman Sachs, sẽ cho phép người dùng kết nối thông qua mã QR và trò chuyện với người dùng WeChat ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, trong khi vẫn tuân thủ các quy tắc của công ty Đức này, theo tuyên bố của hai công ty được đưa ra hôm 6.11.
Các thông điệp giữa Symphony và WeChat, mà ở Trung Quốc gọi là Weixin, sẽ tuân thủ theo các quy tắc của ngành tài chính. “Các thị trường toàn cầu và khách hàng quản lý tài sản tư nhân của chúng tôi cần một giải pháp có thể cung cấp cho các công ty một giải pháp an toàn và tuân thủ để kết nối với cộng đồng Weixin. Quan hệ đối tác của chúng tôi mang sự hợp tác và quy trình làm việc đáng tin cậy của chúng tôi với hệ sinh thái củaTencent, Weixin”, ông David Gurle, người sáng lập và Tổng giám đốc điều hành của Symphony cho biết trong một tuyên bố.
Việc tích hợp đã được thử nghiệm với một số công ty cung cấp dịch vụ tài chính bao gồm BNP Paribas, Citi, Deutsche Bank và Goldman Sachs, theo South China Morning Post.
Hợp tác với WeChat sẽ giúp Symphony mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tại Trung Quốc vì ứng dụng này được hơn một tỉ lượt người dùng hằng tháng, đồng thời nâng khả năng cạnh tranh của Symphony tốt hơn so với các đối thủ như Bloomberg.
Không giống như Bloomberg cung cấp dữ liệu thị trường tài chính, tin tức và công cụ truyền thông cho các giám đốc điều hành của ngành tài chính, Symphony tập trung vào việc cung cấp nền tảng để khách hàng có thể giao tiếp và hợp tác với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.