Tác giả hit ‘Một nhà’ mong MV mới cải thiện văn hóa giao thông

17/07/2017 16:00 GMT+7

Tiếp nối bài hát Còi, nhóm Da LAB cho ra sản phẩm mới là MV Chậm lại một chút, dành tặng cho chiến dịch k0 Còi - chương trình nhằm cải thiện văn hóa giao thông tại Việt Nam mà nhóm đã đồng hành từ rất lâu.

Ca khúc Chậm lại một chút nói về tâm trạng của người đàn ông ở thời điểm tuổi 30, có những thành công và địa vị nhất định trong xã hội nhưng chợt thấy mình đã bỏ phí nhiều khoảnh khắc, thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Đôi khi trong cuộc sống, cũng có những lúc thoáng nghĩ rằng mình thấy mất cân bằng.
“Cuộc sống không thể lúc nào cũng lao như một mũi tên về phía trước, mà cũng cần phải có những khoảng lặng, những bến dừng đỗ để nghỉ ngơi. Và thời gian dành cho bản thân dùng để sắp xếp lại cuộc sống (nếu nó hỗn độn và không theo ý muốn) và chuẩn bị cho những chương tiếp theo ý nghĩa hơn. Cũng có khi, sự sắp xếp chủ yếu là sắp xếp thứ tự ưu tiên trong cuộc sống để cân bằng lại và vững vàng bước tiếp”, đại diện nhóm chia sẻ về nội dung MV.
Chậm lại một chút cũng chính là trăn trở của các thành viên trong nhóm
Theo chủ nhân hit Một nhà, MV lần này không chỉ là lời tâm niệm muốn sống chậm đôi chút để chiêm nghiệm, mà còn mong góp một phần nhỏ vào việc nâng cao ý thức tham gia giao thông của mọi người. Đây có thể là phần tiếp nối bài hát Còi năm 2014, ca khúc liên tưởng qua lại giữa đời sống và thực trạng tham gia giao thông tại Hà Nội vào giờ tan tầm.
Được biết, Da LAB cũng chính là nhóm nhạc đứng sau chương trình Tử Tế show diễn ra mỗi năm 1 lần, quy tụ rất nhiều nghệ sĩ underground, với tôn chỉ đóng góp những điều tốt đẹp, suy nghĩ tích cực cho giới trẻ và xã hội, dù là những điều rất nhỏ.
Hiện tại, nhóm cũng đang tập trung để sản xuất album hợp tuyển 10 năm Da LAB. Cuối tháng 7, nhóm sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.