Tác giả Lão Kẹo Gôm đến Hà Nội

11/05/2012 03:42 GMT+7

Hội đồng Anh tại Hà Nội cho biết nhà văn Andy Stanton - tác giả bộ truyện Lão Kẹo Gôm của Vương quốc Anh tới Việt Nam trong khuôn khổ hoạt động của Ngày hội Văn học EUNIC (Mạng lưới các tổ chức văn hóa quốc gia của các thành viên Liên minh châu u) diễn ra từ 11 - 12.5.

Hội đồng Anh tại Hà Nội cho biết nhà văn Andy Stanton - tác giả bộ truyện Lão Kẹo Gôm của Vương quốc Anh tới Việt Nam trong khuôn khổ hoạt động của Ngày hội Văn học EUNIC (Mạng lưới các tổ chức văn hóa quốc gia của các thành viên Liên minh châu u) diễn ra từ 11 - 12.5. Hội đồng Anh phối hợp với Nhà xuất bản Nhã Nam tổ chức cuộc thi viết và vẽ về Lão Kẹo Gôm nhân sự kiện ra mắt tập thứ bảy trong bộ truyện: Lão Kẹo Gôm và cây anh đào.

Ngày 11.5, Andy Stanton tham dự lễ khai mạc Ngày hội Văn học EUNIC tại Thư viện Quốc gia, Hà Nội. Ngày 12.5, Andy Stanton có buổi giao lưu với độc giả trẻ cũng tại Thư viện Quốc gia. Cùng ngày, Andy sẽ tham gia một cuộc thảo luận bàn tròn với các nhà văn và dịch giả Việt Nam về chủ đề Xây dựng cầu nối bằng sách: Đưa văn học nước ngoài đến Việt Nam và Viết văn cho trẻ em. 

Việt Chiến

>> Mạc Can đi… rà đinh
>> Sáng tạo quá hóa phiền
>> Trấn Thành: “Tôi là chàng trai may mắn”
>> Táo sinh viên' làm nóng cư dân mạng
>> “Giáo sư Xoay” viết hài kịch
>> Chuyện của lính lên sân khấu hài
>> Vũ điệu ma quỷ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.