Bắt tạm giam bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc

Đình Sơn
Đình Sơn
28/07/2020 18:31 GMT+7

Sai khi khởi tố vụ án, đến nay Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã bắt tạm giam bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc , Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng địa ốc Bất động sản Thiên Ân Phát.

Ngày 28.7, một nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc, sinh ngày 29.1.1980 tại tỉnh Long An, là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng địa ốc Bất động sản Thiên Ân Phát.
Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã khám nơi ở của bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc tại một chung cư trên địa bàn P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức. Tại đây, cảnh sát đã thu một túi nhựa màu trắng bên trong đựng nhiều giấy tờ tài liệu đã được niêm phong và cho bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc ký tên xác nhận.
Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi sai phạm của bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc và xử lý theo quy định. Hiện nay các thửa đất liên quan đến tố giác của khách hàng đã được cơ quan ngăn chặn giao dịch để phục vụ điều tra.
Bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc từ năm 2018 đã bị khách tố cáo hành vi lừa đảo, bán đất "ma" tại các dự án ở TP.HCM như: Bưng Ông Thoàn, Nguyễn Xiển 1, Nguyễn Xiển 2, Nguyễn Xiển 3, Linh Xuân, Trại Nhím… Báo Thanh Niên đã có hàng loạt bài viết phản ánh vấn đề này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.