Bộ Công thương khẳng định chưa có kết luận thanh tra tại Trường đại học Điện lực

Nguyên Nga
Nguyên Nga
22/01/2020 08:43 GMT+7

Bộ Công thương vừa có thông tin phản hồi nói trên ngay sát ngày nghỉ Tết Âm lịch.

Theo Bộ Công thương, vừa qua trên một số trang thông tin điện tử có đưa tin liên quan đến công tác đầu tư, công tác tài chính của Trường đại học Điện lực.
Bộ Công thương cho biết, ngày 8.10.2019, Bộ này đã ban hành Quyết định 3088 về thanh tra việc chấp hành các quy định của luật Phòng chống tham nhũng, công tác tổ chức, cán bộ, công tác quản lý, sử dụng ngân sách, hoạt động sự nghiệp có thu, công tác đầu tư, mua sắm trang thiết bị, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Trường đại học Điện lực.
Ngoài ra, trong thời gian qua, Bộ Công thương cũng nhận được nhiều đơn tố cao, phản ánh liên quan đến Trường đại học Điện lực. Vì vậy, theo Bộ Công thương, quá trình thanh tra, đoàn đã kết hợp xử lý đơn tố cáo tại trường. Để có đủ cơ sở kết luận thanh tra, xử lý đơn thư tại trường, ngày 31.12.2019, Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 3946 về gia hạn thời gian thanh tra. Trong thông báo, Bộ này khẳng định: “Đến thời điểm hiện tại, Bộ Công thương chưa có kết luận thanh tra. Khi nào có kết luận thanh tra, Bộ sẽ thông báo để các cơ quan truyền thông biết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.