Cán bộ mắc Covid-19, UBND quận 7 vẫn hoạt động bình thường

Đình Sơn
Đình Sơn
18/06/2021 14:57 GMT+7

Liên quan đến việc một cán bộ phòng tiếp nhận trả hồ sơ của UBND quận 7 (TP.HCM) mắc Covid-19 , lãnh đạo UBND quận 7 khẳng định vẫn hoạt động và giải quyết hồ sơ bình thường cho người dân.

Ngày 18.6, ông Hoàng Minh Tuấn Anh, Chủ tịch UBND quận 7 cho biết, do có ca F0 ngày 16.6 là cán bộ phòng tiếp nhận trả hồ sơ nên UBND quận 7 tạm phong tỏa bộ phận tiếp nhận trả kết quả hồ sơ. Đồng thời tiến hành xịt khuẩn toàn bộ cơ quan, truy vết khoanh vùng các trường hợp F1 của ca dương tính này và đã đưa đi cách ly tập trung ngay trong ngày.
Hiện trụ sở UBND quận 7 vẫn hoạt động bình thường, chỉ là dời khu nhận trả kết quả hồ sơ hành chính qua bên khu nhận trả hồ sơ của Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh quận 7 (tòa nhà kế bên ngoài UBND quận) để tiếp nhận các hồ sơ phải nhận và trả trực tiếp, không ảnh hưởng đến người dân và doanh nghiệp. Đối với các hồ sơ đã được đưa lên cổng dịch vụ công trực tuyến thì quận không nhận hồ sơ trực tiếp.
Như vậy, công tác giải quyết thủ tục hành chính hiện quận vẫn thực hiện theo văn bản 1803 ngày 3.6 của UBND TP.HCM trên tinh thần “văn bản quy định cái gì thì quận làm đủ theo cái đó”. Hiện phần lớn hồ sơ đã chuyển qua giải quyết trực tuyến, chỉ giải quyết trực tiếp đối với các hồ sơ liên quan đến hộ tịch, khai sinh, khai tử…
Hiện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đang phối hợp với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận xây dựng phương án phòng chống dịch sau khi có ca nhiễm và nhiều cán bộ, công chức trở thành F1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.