Điện lực TP.HCM nói gì về các sự cố mất điện gần đây?

6 Thanh Niên Online
Ngày 7.5, các đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) có văn bản giải thích về các sự cố mất điện gần đây được thông tin trên Báo Thanh Niên.
EVN HCMC giải thích về các sự cố mất điện /// Quỳnh Trần EVN HCMC giải thích về các sự cố mất điện - Quỳnh Trần
EVN HCMC giải thích về các sự cố mất điện
Quỳnh Trần
Trước đó, ngày 2.5, Thanh Niên có đưa thông tin theo phản ánh của người dân về việc nhiều khu vực ở Q.3 và Q.11 bị mất điện, có nơi mất điện nhiều lần.
Tại Q.3, thuộc khu vực quản lý của Công ty Điện lực Sài Gòn, đơn vị này phúc đáp như sau: Vào lúc 4 giờ 46 phút ngày 2.5, lưới điện cung cấp cho khu vực bị gián đoạn điện do sự cố Lộ ra Cách Mạng Tháng Tám 22kV. Công ty Điện lực Sài Gòn đã kịp thời xử lý, tái lập điện cho khách hàng, thời gian mất điện 17 phút.
Tiếp đó, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 2.5, lưới điện cung cấp cho khu vực tiếp tục bị gián đoạn điện do sự cố cáp ngầm tuyến cáp Phan Đình Phùng 22kV, đoạn đầu nguồn từ trạm Chợ Quán đến trạm Phan Đình Phùng. Công ty Điện lực Sài Gòn đã kịp thời xử lý, tái lập điện ngay, thời gian mất điện 5 phút.
Tương tự, Công ty Điện lực Phú Thọ quản lý việc phân phối và cung cấp điện cho khu vực Q.11 cũng cho biết: Vào lúc 4 giờ 28 phút ngày 2.5, lưới điện cung cấp cho khu vực trên bị gián đoạn do sự cố phóng Recloser (Hàn Hải Nguyên, tuyến dây Bình Thới 22kV). Công ty đã xử lý và tái lập điện cho khách hàng, thời gian mất điện là 32 phút.
“Việc gián đoạn cung cấp điện nêu trên là bất khả kháng, ngoài mong muốn, phần nào đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân trong khu vực. Chúng tôi luôn cố gắng rút ngắn thời gian xử lý sự cố, tái lập điện phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Ngay sau sự cố, công ty đã có thư xin lỗi và thông báo lý do gián đoạn để được quý khách hàng thông cảm, chia sẻ”, ông Nguyễn Văn Bảo, Phó giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ cho biết.
Trong quá trình sử dụng điện, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM qua số điện thoại: 1900.545454.

Bình luận 6

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Nguyễn Cảnh Tần

Nguyễn Cảnh Tần

phải chăng đây là câu giải thích : Cần phải sửa chữa, nâng cấp, kèm theo là phải tăng giá điện mới đủ chi phí?
Quy thu

Quy thu

Cắt thử 5, 10 phút cho dân biết mà " lễ độ" , đừng có mà ý kiến, ý cò nhé
Trần Công Bảo

Trần Công Bảo

Cần phải thông cảm cho ngành điện. Thời tiết nắng nóng, tải tăng cao đột biến nên đường dây tải điện và các thiết bị điện đang gồng mình chịu trận. Sự cố xảy ra là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, phải công nhận ngành điện rất nỗ lực để tái lập điện, hạn chế thời gian mất điện của người dân.
Chúng ta cứ ngồi nhà kêu rằng mất điện khổ quá nhưng những công nhân ngành điện đang phải phơi mình trong ánh nắng thiêu đốt ngoài kia để cố gắng khắc phục sự cố sớm nhất cho chúng ta sao không ai thấy ?
Navie Phạm

Navie Phạm

Có phản hồi, biết xin lỗi là tốt rồi.
Nguyễn Phương

Nguyễn Phương

Khu vực Q3 của chúng tôi ,trước đó cúp điện rất nhiều lần ,có đêm đến hơn 12 giờ khuya . Gọi số 1900 545454 không bao giờ đuợc máy bận liên tục , không một lời giải thích.
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phú Quốc được kỳ vọng sẽ trở thành thành phố biển đảo phát triển du lịch mạnh mẽ nhất cả nước
 /// Ảnh: Gia Hân

Đột phá kinh tế từ du lịch

Sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch bài bản, Phú Quốc đang được kỳ vọng trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của VN, một Phuket thứ 2 của châu Á.
Nguồn năng lượng tràn đầy cảm hứng của CEO Vietjet

Nguồn năng lượng tràn đầy cảm hứng của CEO Vietjet

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Nhà sáng lập và CEO của Vietjet Air - Việt Nam là một chân dung tầm toàn cầu. Tên tuổi của bà được thế giới biết đến bởi sự thành công của hãng hàng không chi phí thấp thương hiệu Việt.