‘be’ cho phép tài xế đăng ký chạy thử với chương trình thưởng ‘khủng’

20/03/2019 08:00 GMT+7

Ngoài chính sách đãi ngộ đặc biệt, ứng dụng gọi xe “be” còn cho phép Đối tác tài xế chạy thử 2 tuần trải nghiệm cùng “be” với chương trình thưởng lớn nhất từ trước đến nay, sau đó có thể đăng ký gắn bó lâu dài.

Sau 3 tháng hoạt động, startup Việt Nam là “be” đã có những bước tiến “thần kỳ” trên thị trường gọi xe công nghệ. 1,4 triệu lượt tải trên các thiết bị di động; hơn 10.000 đối tác tài xế tại TP.HCM và Hà Nội; 5 triệu chuyến xe đã hoàn thành… là những con số ấn tượng mà nhiều hãng gọi xe khác phải mơ ước.
Để có những bước phát triển vượt bậc như vậy, “be” đã rất chú trọng đến 2 vấn đề cốt lõi là chất lượng dịch vụ và gây dựng đội ngũ tài xế. Hiếm có hãng gọi xe công nghệ nào trên thị trường có chính sách đãi ngộ với tài xế tốt hơn “be”. Hãng coi tài xế xe công nghệ như một nghề nghiệp rõ ràng.
Tài xế được hưởng những quyền lợi như chế độ phúc lợi, bảo hiểm tai nạn giao thông, chế độ đào tạo… Tài xế cũng có các trung tâm hỗ trợ để giúp đỡ trong công việc. Việc hãng liên tiếp tăng trưởng số lượng khách hàng, mở rộng được mạng lưới, gia tăng thị phần cũng giúp tài xế có cơ hội thu nhập cao hơn, gắn bó lâu dài với nghề.
Tài xế “be” cũng được nhận sự tôn trọng của hãng. Khi khách hàng phản ánh dịch vụ, hãng đều phải điều tra kỹ càng để có kết luận khách quan nhất, hợp tình, hợp lý. Khác với các hãng khác, tài xế ngay lập tức bị khóa tài khoản. Tại “be”, tài xế cũng được chấm sao và đánh giá khách hàng, đồng thời tỷ lệ hủy cuốc không bị áp dụng với tài xế khi khách hàng hủy chuyến hoặc khi khách hàng không xuất hiện, không liên lạc được thì tài xế có quyền hủy chuyến.
Không dừng lại ở những chính sách đãi ngộ dẫn đầu thị trường, “be” lần đầu tiên ra mắt chính sách đăng ký chạy thử cho tài xế mới, với tên gọi beTênLửa kèm cơ cấu thưởng được cho là lớn nhất từ trước đến nay:
Theo chương trình này Đối tác tài xế mới chỉ cần hoàn thành 25 chuyến trong vòng 14 ngày hoặc sớm hơn sẽ được thưởng ngay 1.500.000 VNĐ đối với beCar và 500.000 VNĐ đối với beBike. Tiền thưởng trên đã bao gồm tiền hỗ trợ top-up cho tài khoản Đối tác ngay khi đăng ký với beBike là 100.000 VNĐ và beCar là 200.000 VNĐ.
Đối tác tài xế mới, khi có nguyện vọng gia nhập “be” mà còn chần chừ, có thể đăng ký chạy thử trong vòng 2 tuần. Chỉ cần đến các địa điểm hỗ trợ trên khắp địa bàn TP.HCM, tài xế mới được hãng tạo điều kiện đơn giản nhất về thủ tục đăng ký chạy thử. Đối tác tài xế cần mang theo xe, đăng ký xe và các giấy tờ tùy thân.
Danh nghĩa là chạy thử nhưng tài xế mới vẫn được hưởng tất cả những chính sách ưu đãi tốt nhất mà “be” đang áp dụng với các tài xế chính thức của mình.
Tài xế được nhận mức mức thu nhập hấp dẫn, được bảo hiểm tai nạn giao thông
Tài xế được nhận mức mức thu nhập hấp dẫn, được bảo hiểm tai nạn giao thông
Tài xế được nhận mức mức thu nhập hấp dẫn, được bảo hiểm tai nạn giao thông cho bản thân và khách hàng, được trợ giúp tại Trung tâm hỗ trợ đối tác tài xế của “be” trên khắp địa bàn TP.HCM… Sau 14 ngày, nếu tài xế cảm thấy hiệu quả, có thể quay lại các trung tâm hỗ trợ tài xế để hoàn tất cả thủ tục còn thiếu và trở thành đối tác trung thành của “be”.
Startup Việt này đang nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Tại một số khu vực, “be” đang có cầu vượt cung. Từ đó, việc có chính sách chạy thử vừa giúp tài xế đến gần với hãng hơn, vừa giúp tạo thu nhập cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chương trình được áp dụng cho bác tài beBike và beCar tại khu vực TP.HCM và được kích hoạt tại 4 địa điểm bên dưới, từ 00:00 ngày 20.3.2019 đến 23:59:59 ngày 3.4.2019 (hoặc đến khi có thông báo mới).
Các địa điểm tài xế có thể đến đăng ký chạy thử tại TP.HCM:
- Số 81 An Nhơn, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
- Số 407/3 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Số 10 đường 32, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM
- 2K Coffee & Car service: Số 35 đường 29, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM
Thời gian hoạt động từ 9 giờ sáng đến 16 giờ chiều các ngày từ thứ hai đến thứ bảy (nghỉ chủ nhật).
Tham khảo thêm thông tin tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.