'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn được tặng Huân chương Lao động hạng nhì

18/06/2019 21:07 GMT+7

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), vừa được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì vì các hoạt động vận động tích cực và đóng góp cho cộng đồng. Đây là lần thứ hai ông nhận được vinh dự này.

Chương trình Quỹ học bổng Vừ A Dính - Hành trình 20 năm lên rừng xuống biển vừa được Trung ương Đoàn, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức tại TP.HCM. Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Lao động hạng nhất, năm Huân chương Lao động hạng nhì, bốn Huân chương Lao động hạng ba cho các tập thể và cá nhân của Quỹ học bổng Vừ A Dính. Tại buổi lễ, các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã ủng hộ tổng cộng số tiền 60 tỉ đồng cho quỹ học bổng này.
Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Phó chủ nhiệm CLB Hoàng Sa - Trường Sa và Quỹ Vừ A Dính cũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là luôn quan tâm đến việc nâng cao kiến thức cho các học sinh và sáng tạo nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em nghèo mang tính bền vững. Tại chương trình, ông cũng đại diện cho quỹ lên trao học bổng cho các em học sinh.
Trước đó, với những cống hiến cho đất nước và nền kinh tế Việt Nam, nhất là đóng góp cho các hoạt động xã hội từ thiện hướng về cộng đồng, ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã vinh dự nhận được hơn 297 giấy khen, kỷ niệm chương, huy chương, bằng khen do các ban ngành trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.