Động thổ xây dựng toà nhà 72 tầng, cao nhất thành phố Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
08/05/2020 10:48 GMT+7

Trong 2 ngày liên tiếp, UBND thành phố Hải Phòng và 2 doanh nghiệp sẽ động thổ các dự án xây cao ốc có giá trị hàng nghìn tỉ đồng, trong đó có tòa nhà 72 tầng, được cho sẽ là tòa nhà cao nhất Hải Phòng.

Sáng nay, 8.5, UBND thành phố Hải Phòng và Tập đoàn FLC đã làm lễ động thổ dự án tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại - FLC Diamond có chiều cao 72 tầng.
Dự án FLC Diamond được xây dựng tại số 4 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, với toà tháp dự kiến cao 72 tầng (2 tầng hầm và 70 tầng nổi, cao 290 m). Tổng vốn đầu tư dự án là hơn 4.472 tỉ đồng.
Tòa nhà được cho là cao nhất Hải Phòng này sẽ có 350 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu căn hộ dịch vụ cao cấp, khu văn phòng cho thuê hạng sang, cùng các tiện ích khác…
Chủ đầu tư cho biết, công trình này lấy ý tưởng từ hình ảnh ngọn hải đăng vươn mình trước biển khơi. Khi hoàn thành, FLC Diamond sẽ là công trình hiện đại bậc nhất Hải Phòng. Dự án sẽ được thi công trong 36 tháng, kể từ khi được cấp phép xây dựng.

Dự án FLC Diamond sẽ được thi công trong 36 tháng, kể từ khi được cấp phép xây dựng

Ảnh CTV

Vào ngày mai, 9.5, UBND thành phố Hải Phòng và Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy sẽ phối hợp tổ chức lễ động thổ công trình tòa nhà hỗn hợp cao 37 tầng thuộc dự án Hoàng Huy - Sở Dầu tại khu đất rộng 1,1 ha ở số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Phối cảnh tòa nhà hỗn hợp cao 37 tầng thuộc dự án Hoàng Huy - Sở Dầu

Ảnh HP

Tòa nhà này sẽ bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp tích hợp đầy đủ các dịch vụ gia tăng như khu để xe, nhà trẻ, cửa hàng, bể bơi, hệ thống phòng gym, yoga...
Được biết, tổng vốn đầu tư dự án này là 1.500 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.