Eximbank vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc của Wells Fargo

03/09/2019 12:21 GMT+7

Ngày 29.8.2019 vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã được đại diện của Ngân hàng Wells Fargo, ngân hàng có quy mô lớn thứ 4 của Mỹ trao giải thưởng 'Ngân hàng Thanh toán Quốc tế xuất sắc'.

Đây là giải thưởng ghi nhận Chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận của một định chế tài chính nước ngoài lâu đời và uy tín về chất lượng điện thanh toán tự động của Eximbank, đồng thời khẳng định chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động của Eximbank trong suốt thời gian qua.
Đây là năm thứ 9 liên tiếp Eximbank nhận giải thưởng này với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao trên 90%, cụ thể, tỷ lệ điện đạt chuẩn tại Wells Fargo luôn trên 95%. Từ 2015 - 2018, tỷ lệ STP của Eximbank tại BNY Mellon đều đạt trên 97% và JPMorgan Chase là 99%.
“Đây là sự công nhận của Wells Fargo về sự chất lượng công nghệ, cũng như sự chuyên nghiệp, tận tâm của các cán bộ nhân viên chúng tôi trong quá trình phục vụ khách hàng. Hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện quy trình xử lý thanh toán quốc tế để mang lại lợi ích trực tiếp hơn nữa cho khách hàng và đối tác”, ông Nguyễn Hướng Minh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.