Giám đốc điều hành Vietjet gửi tâm thư tới khách hàng, đối tác

0 Thanh Niên Online
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam tuyên bố chủ động ngừng khai thác các đường bay tới Trung Quốc từ ngày 1.2 để góp phần ngăn chặn dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới gây ra.
 /// Ảnh: VJ - Ảnh: VJ
Ảnh: VJ
Giám đốc điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh mới đây cũng đã có “tâm thư” gửi tới các khách hàng của hãng cũng như người dân, hé lộ ít nhiều thông tin về những gì mà hãng hàng không này đã làm trong tâm bão dịch cúm, về chiến dịch giải cứu hành khách khỏi nguy cơ mắc kẹt. Thanh Niên xin gửi tới độc giả bức tâm thư đăng trên website Vietjet dưới đây:
Kính gửi quý khách hàng,
Những ngày qua, trước diễn biến của dịch viêm phổi cấp do virus nCoV gây ra, rất nhiều hành động khẩn trương đã được các chính phủ, cơ quan chức năng y tế, các hãng hàng không... triển khai nhằm ngăn chặn dịch bệnh.
Hãng hàng không Vietjet đã chủ động, đi đầu trong các hoạt động, công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, chủ động trong hoạt động khai thác để đảm bảo an toàn cho hành khách, bảo vệ cán bộ, nhân viên của mình.
Vietjet đã chủ động trong công tác giải tỏa hành khách, hỗ trợ chuyên chở thành công toàn bộ hành khách của hãng giữa Trung Quốc và Việt Nam được trở về trước khi hãng quyết định dừng toàn bộ các đường bay đi/đến Trung Quốc vào ngày 1.2.2020. Hàng trăm chuyến bay đã được thực hiện hết sức khẩn trương với nỗ lực của tất cả các đơn vị, phòng ban khai thác, thương mại… trong việc xin cấp phép bay, thông báo khách hàng, làm việc chặt chẽ với nhà chức trách hàng không, với các cơ quan y tế, kiểm dịch tại các đầu sân bay… Vietjet tự hào là hãng hàng không duy nhất trong 126 hãng trên thế giới đang khai thác các đường bay đến/đi Trung Quốc đã kịp thời “giải cứu” toàn bộ hành khách của mình và hôm nay không có khách nào bị kẹt lại.
Quý khách hàng hoàn toàn an tâm bởi ngành hàng không và Vietjet áp dụng chuẩn mực quốc tế cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế - IATA trong phòng chống dịch, có sự tham gia của cơ quan cảng hàng không, y tế, hải quan, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các nhà chức trách để đảm bảo an toàn cho phương tiện và sức khỏe phi hành đoàn và hành khách.
Trong công tác phòng chống dịch bệnh, việc giữ thái độ bình tĩnh, hiểu biết và cẩn trọng trong hành động của mỗi một cá nhân cũng tạo nên thành công của cả cộng đồng. Vietjet trân trọng cảm ơn khách hàng đã, đang đồng hành, tin tưởng và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực với toàn bộ nguồn lực của mình để mang tới những chuyến bay xanh, thân thiện môi trường với giá trị tốt đẹp nhất cho quý khách hàng và cộng đồng. Tin vui với tất cả chúng ta: Vietjet đang mở mới thị trường quốc tế Ấn Độ 1,2 tỉ dân ngay trong những ngày này. Những tổ bay tuyệt vời của chúng ta tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.
Hãy cùng Vietjet tiếp tục hành trình của những chuyến bay chuyên chở ước mơ, nụ cười những khách hàng hạnh phúc, những chuyến bay xanh, bảo vệ hành tinh xanh.
Xin trân trọng cảm ơn,
Giám đốc điều hành Lưu Đức Khánh
Đây là lần đầu tiên lãnh đạo hãng này lên tiếng về chiến dịch 10 ngày giải cứu thành công hơn 100.000 hành khách, là hành động thiết thực, cụ thể, đầy nhân văn đối với khách hàng của mình, bất chấp việc gia tăng chi phí rất lớn cho hãng hàng không. Bức tâm thư đang được cộng đồng mạng chia sẻ lại rộng rãi, bày tỏ quan điểm cẩn trọng, nghiêm túc chống dịch nhưng không thiếu lạc quan, hướng tới tương lai tươi sáng của hãng hàng không tư nhân này.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Một số điểm từng bán tôm hùm "giải cứu" tuần trước, ngày đầu tuần cho biết, không có tôm hùm giá rẻ nữa. Muốn mua, khách phải đặt hàng trước /// Ảnh: Lam Nghi

Sự thật về tôm hùm “giải cứu”

“Không có tôm hùm giá rẻ đâu”. “Ai bán tôm hùm con trăm mấy mang tới đây tui bao mua hết”. “Muốn mua bao nhiêu cũng có, nhưng không có tôm hùm ế, giải cứu đâu đấy”.