Khách sạn công nghệ của Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

Chí Nhân
Chí Nhân
28/03/2019 19:51 GMT+7

RedDoorz là chuỗi khách sạn hoạt động theo mô hình khách sạn “công nghệ”, ra đời ở Indonesia và năm 2015, vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

RedDoorz cung cấp dịch vụ từ 3 sao trở xuống, cam kết giá luôn tốt nhất trong cùng một phân khúc, tại cùng một khu vực. Khách hàng có thể đặt phòng tại website hoặc ứng dụng RedDoorz, được hoàn tiền đến 20% thông qua chương trình tích và sử dụng điểm RedCash. Bên cạnh đó, RedDoorz còn cung cấp Gói hội viên RedClub, giúp khách hàng thân thiết tiết kiệm thêm 12% khi đặt phòng. Ưu đãi RedCash và RedClub được áp dụng trên toàn hệ thống RedDoorz, song song với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của RedDoorz từng quốc gia.
Phương thức thanh toán linh hoạt cũng là điểm nổi bật của hệ thống này khi khách hàng có thể thanh toán tại khách sạn, tại cửa hàng tiện lợi, bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế và ví điện tử…
RedDoorz phát triển dựa trên nền tảng công nghệ và tích hợp các dịch vụ tiện ích khác nhau trong lĩnh vực khách sạn để mang đến sự tiện lợi tối đa và giá thành tốt nhất cho người dùng. Khởi nghiệp từ tháng 10.2015 tại Jakarta (Indonesia) đến đầu năm 2017, mạng lưới đã phát triển đến Singapore và cuối năm 2018 cùng lúc phát triển tại thị trường Philippines và Việt Nam. Hiện mạng lưới khách sạn của RedDoorz tại 4 nước trên lên đến con số 700.
RedDoorz đã có đối tác đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 10.2018. Tính đến thời điểm hiện tại, RedDoorz có hơn 40 khách sạn (đối tác) trải khắp các quận nội thành của thành phố. Mục tiêu đến hết năm 2019, sẽ xây dựng mạng lưới hơn 200 khách sạn tại ít nhất 4 thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu. “Chúng tôi hướng đến xây dựng một hệ sinh thái cho khách du lịch, giúp họ dễ dàng tìm thấy lựa chọn lưu trú chất lượng nhất với mức giá tốt nhất”, Amit Saberwal, CEO RedDoorz chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.