Khai trương đường bay mới tới Trung Quốc du xuân, giá rẻ bất ngờ

20/01/2020 10:08 GMT+7

Vietnam Airlines vừa tổ chức khai trương các chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Thượng Hải, đường bay thứ 19 trong mạng bay giữa Việt Nam - Trung Quốc của hãng.

Theo đó, các chuyến bay đầu tiên là VN528 khởi hành từ Đà Nẵng lúc 17 giờ 55 và VN529 khởi hành từ Thượng Hải lúc 23 giờ 20 ngày 19.1. Hành khách, phi hành đoàn trên hai chuyến bay được chào đón với những nghi lễ đặc biệt.
Sự kiện không chỉ đánh dấu việc kết nối trực tiếp hai thành phố lớn bằng đường hàng không, mà còn mở ra cơ hội để hành khách thực hiện các hành trình du lịch hấp dẫn với những tuyến bay thẳng của Vietnam Airlines như: Thượng Hải - Đà Nẵng - Hà Nội/TP.HCM hay Đà Nẵng - Thượng Hải - Hàng Châu - Đà Nẵng… Các chuyến bay giữa Đà Nẵng - Thượng Hải đều được khai thác bằng tàu bay A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao. 
Vietnam Airlines hiện áp dụng mức giá khứ hồi chỉ từ 227 USD, tương đương 5,269 triệu đồng (đã bao gồm thuế, lệ phí) cho các vé xuất từ nay đến 31.1, với thời hạn khởi hành từ nay đến 28.3. Vé được mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và có điều kiện kèm theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.