Mở thêm 87 ‘chợ nhỏ’ bán hàng thực phẩm tươi sống tại TP.HCM

Nguyên Nga
Nguyên Nga
02/08/2021 21:04 GMT+7

Ngày 2.8, Công ty TNHH GS 25 Vietnam (GS 25) thông báo chuỗi cửa hàng tiện lợi GS 25 đã chính thức trở thành một trong những đơn vị kinh doanh ngành hàng thiết yếu.

Theo đó, GS 25 nhận tổ chức bán hàng tươi sống theo danh mục và cả theo combo. Quy trình đặt - nhận hàng thực hiện theo 3 cách:
Cách thứ 1, người dân sử dụng tem/phiếu mua sắm nhu yếu phẩm được địa phương phát cho từng hộ gia đính và đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng GS 25 gần nhất để mua.
Cách thứ 2, người dân gọi điện thoại đến số hotline của cửa hàng gần nhất trong phạm vi cùng quận, huyện và đặt hàng theo danh mục hàng hóa/combo, để lại thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận. Hàng hóa sẽ được chuẩn bị và giao đến tận nhà người dân (hoặc điểm tập kết giao-nhận hàng hóa theo quy định đối với người dân ở khu vực bị phong tỏa/cách ly) trễ nhất trong vòng 24 giờ.

Danh mục các cửa hàng tiện lợi GS 25 trên địa bàn TP.HCM bắt đầu bán thực phẩm tươi sống từ ngày 2.8.2021

Cách thứ 3 là đặt hàng qua các ứng dụng công nghệ như: Web GS25: https://fresh.gs25.com.vn/, Now, Grabmart, Gojek… Hàng hóa sau khi đặt sẽ được nhân viên liên hệ và giao tận nhà cho người dân theo yêu cầu. Thời gian chậm nhất nhận được hàng trong vòng 48 giờ.

Bản tin Covid-19 ngày 2.8: Cả nước thêm 7.455 ca bệnh, sắp có 500.000 lọ thuốc kháng virus từ Mỹ

Sở Công thương TP.HCM cho biết, việc chuyển từ bán hàng tiện ích sang bổ sung bán thực phẩm tươi sống, chia sẻ áp lực cho kênh phân phối hiện đại hiện nay của GS 25 đã được Sở Công thương TP.HCM chấp thuận trước đó. Và việc mở thêm 87 điểm bán hàng thực phẩm tươi sống lúc này là “như mở thêm 87 chợ nhỏ” trong bối cảnh người dân quá "khát" điểm mua sắm thực phẩm hằng ngày.
GS 25 vào Việt Nam từ năm 2018, đến nay có quy mô hơn 100 điểm bán trải khắp các quận, huyện trong TP.HCM, tập trung chủ yếu ở các khu vực đông dân cư với vị trí đi lại thuận lợi, không gian mua sắm khá rộng rãi, đa dạng mặt hàng kinh doanh có chất lượng. Ông Mai Thụy Nhân - Tổng Giám Đốc GS 25 Vietnam cho rằng, đây là thách thức lớn nhưng cũng vô cùng vinh hạnh đối với GS 25. Ông khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng mọi nguồn lực để đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của người dân thành phố. Công ty có đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, và luôn chủ trương thực hiện 5K nghiêm túc để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Chúng tôi cam đoan luôn phục vụ người dân với tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và bình ổn giá”.

87 cửa hàng GS 25 tham gia bán rau củ quả trên toàn thành phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.