'Mưa' tiền thưởng nếu U.22 Việt Nam đoạt huy chương vàng

Đình Sơn
Đình Sơn
10/12/2019 15:14 GMT+7

Trước trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội U.22 Việt Nam và Indonesia, nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã treo thưởng tiền tỉ nếu đội U.22 Việt Nam chiến thắng.

Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh hứa sẽ thưởng 1 tỉ đồng cho U.22 Việt Nam nếu giành chiến thắng trước U.22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng tranh huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 30 diễn ra vào 19 giờ tối nay. Theo lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh, đây là sự động viên tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ để bóng đá nam thực hiện giấc mơ đổi màu huy chương SEA Games đã chờ đợi gần 60 năm qua.
Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các vận động viên của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.
Để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết tối nay, hơn 60 nhân viên kinh doanh xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu. Mang theo cờ đỏ sao vàng và những băng rôn, khẩu hiệu hết sức hùng hồn “nhuộm” đỏ cả sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay.
Trước đó, để chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước tuyển Thái Lan và giành huy chương vàng ở SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng 1 tỉ đồng cho tuyển nữ như cam kết trước trận đấu.
Ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Lê Văn Kiểm - chủ Sân golf Long Thành cũng “treo thưởng” 1 tỉ đồng nếu đội tuyển U.22 Việt Nam giành huy chương vàng. Trước đó ông Kiểm đã tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam.
 Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định sẽ thưởng 1 tỉ đồng nếu đội tuyển U.22 Việt Nam chiến thắng và giành huy chương vàng SEA Games.
Ngoài các cá nhân, tổ chức trên, cũng có nhiều doanh nghiệp treo thưởng tiền tỉ nếu đội bóng đá nam của chúng ta giành huy chương vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.