Nam A Bank đạt chuẩn quốc tế Basel II trước hạn

0
Nam A Bank vừa chính thức được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam phê duyệt cho phép áp dụng trước hạn Thông tư 41 theo chuẩn Basel II (Quyết định số 2506/QĐ-NHNN ngày 29.11.2019).
Năm 2020, Nam A Bank tiếp tục cải tiến để mang đến chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giao dịch ngân hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro tín dụng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nhận “mưa” giải thưởng từ các tổ chức uy tín
Mới đây, Nam A Bank cũng nhận được tin vui là đạt chuẩn chứng nhận ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng khách hàng do Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI chứng nhận. Đây cũng là một trong những cơ sở tiền đề để Nam A Bank đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo tiêu chuẩn 4P, tiến tới mục tiêu đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn CEN/TS16880:2015. Trước đó, những nỗ lực của Nam A Bank trong hoạt động kinh doanh ổn định và bền vững cũng được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao như: Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh năm 2019 do IDG trao tặng; Năm năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng; Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng, giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc - STP Award 2018” do Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao tặng…

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng