Nhà mạng vẫn tiếp tục cập nhật thông tin khách hàng sau ngày 24.4

0 Thanh Niên Online
Hai nhà mạng MobiFone và VinaPhone đều thông báo sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24.4.
Khách hàng ùn ùn đi bổ sung ảnh chân dung trong sáng 23.4 /// Ảnh: Ngọc Dương Khách hàng ùn ùn đi bổ sung ảnh chân dung trong sáng 23.4 - Ảnh: Ngọc Dương
Khách hàng ùn ùn đi bổ sung ảnh chân dung trong sáng 23.4
Ảnh: Ngọc Dương
Cụ thể trên fanpage chính chức của VinaPhone, đơn vị này thông báo: “Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, VinaPhone trân trọng thông báo gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến ngày 15.5 thay vì thời hạn 24.4. Như vậy, quý khách hàng có thể tiến hành cập nhật thông tin thuê bao vào các thời gian thuận tiện từ nay đến ngày 15.5”.
Trong khi đó, nhà mạng MobiFone cũng đưa ra thông báo: “Để đảm bảo cho tất cả khách hàng có điều kiện cập nhật lại thông tin đầy đủ, chính xác, không bị mất liên lạc, MobiFone sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sau ngày 24.4”.
Sau thông báo này, một số khách hàng lầm tưởng các nhà mạng lùi thời hạn quy định thực hiện cập nhật thông tin thuê bao. Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên, đại diện hai nhà mạng trên giải thích, vì hiện nay lượng khách hàng vẫn còn tiếp tục cập nhật thông tin, đặc biệt bổ sung ảnh chân dung còn rất lớn nên nhà mạng vẫn tiếp tục phục vụ để hoàn tất theo quy định.
Trong khi đó phía Viettel chưa có thông báo mới nhưng chắc chắn việc khách hàng cập nhật thông tin vẫn tiếp tục thực hiện.
Như vậy, quy định đến ngày 24.4 theo Nghị định 49/217/NĐ-CP của Chính phủ về việc thuê bao di động phải cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân vẫn được thực hiện. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thông báo mới xoay quanh về hình thức chế tài đối với các khách hàng chưa kịp bổ sung ảnh chân dung. Do đó thông tin bên lề của các nhà mạng cho thấy sẽ không có chuyện khách hàng bị khóa thuê bao ngay sau ngày 24.4 như quy định.
Trong những ngày gần đây, đặc biệt là trong hôm nay 23.4, hàng loạt khách hàng đã đổ xô đến cửa hàng của những nhà mạng cũng như truy cập website để cập nhật thông tin theo quy định. Điều đó khiến các cửa hàng lẫn website đều quá tải. Trên fanpage của Viettel, trả lời chung cho thắc mắc của khách hàng, đơn vị này cho rằng do số lượng khách hàng truy cập rất lớn dẫn tới quá tải nên khiến nhiều người không thể truy cập được.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Bất đông sản cạnh tranh tiện ích, dịch vụ >

Bất đông sản cạnh tranh tiện ích, dịch vụ

Đó là chiến lược phát triển bất động sản dược các doanh nghiệp địa ốc chia sẻ tại hội thảo "Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản" do tạp chí điện tử TheLEADER tổ chức ngày 12.12.
Cơ hội nhận 2 lần quà tặng hấp dẫn>

Cơ hội nhận 2 lần quà tặng hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt sản phẩm BHNT liên kết chung Gia Đình Là Nhà, từ ngày 10.11.2018 - 20.1.2019, MAP Life (Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir) triển khai chương trình khuyến mại 'Gia Đình Là Nhà - Nhận quà công nghệ'.