Nhiều suy đoán ý nghĩa mẫu lon Coca-Cola phiên bản song ngữ, kết quả là đây…

0
Ngay khi vừa ra mắt vào sáng hôm qua, hình ảnh lon Coca-Cola phiên bản song ngữ đã có mặt ở hầu hết các trang mạng xã hội cùng nhiều bình luận về ý nghĩa của mẫu lon đặc biệt này.
Một cặp đôi không ngần ngại trao nhau chiếc hôn khi sở hữu chiếc lon Coca-Cola “có một không hai” này Một cặp đôi không ngần ngại trao nhau chiếc hôn khi sở hữu chiếc lon Coca-Cola “có một không hai” này
Một cặp đôi không ngần ngại trao nhau chiếc hôn khi sở hữu chiếc lon Coca-Cola “có một không hai” này
Vậy ý nghĩa thực sự của chiếc lon này là gì? Kết quả ở ngay bên dưới bài nhé…
Trước đó, cộng đồng mạng đã xôn xao khi một số hình ảnh “rò rỉ” lon Coca-Cola phiên bản song ngữ và quyết tâm “săn lùng” bằng được mẫu lon này. Và cộng đồng càng phát cuồng khi cô nàng 9X Thủy Nguyên - thành viên của nhóm hà FAP TV “đập hộp” phiên bản lon đặc biệt này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Fan của hot girl 9X Thủy Nguyễn rần rần khi cô nàng khui quà mẫu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này
Fan của hot girl 9X Thủy Nguyễn rần rần khi cô nàng khui quà mẫu lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này
Mẫu lon này được thiết kế rất ấn tượng khi logo Coca-Cola được viết bằng hai ngôn ngữ Anh - Hàn cùng dòng thông điệp nhân văn “Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu” bằng ba thứ tiếng Anh, Việt, Hàn. Có thể nói, đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam nhìn thấy lon Coca-Cola với logo độc nhất vô nhị.
Logo vốn là biểu tượng đặc trưng của một công ty và chỉ thay đổi khi có một sự kiện rất đặc biệt. Và trước cuộc gặp thượng đỉnh lần hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un - một sự kiện lịch sự trọng đại, Coca-Cola đã được nhiều người dùng đánh giá là một nhãn hàng “chơi lớn” và đột phá khi thay đổi cách thể hiện logo của công ty.
Với phiên bản lon Coca-Cola “có một không hai”, nhiều bạn trẻ đã quyết tâm “săn lùng” bằng được mẫu lon “danh bất hư truyền” này. Một facebooker với nickname Daisy Trà chia sẻ: “Lon đẹp này mình phải nhanh tay kẻo hết mất”.
Nhiều suy đoán ý nghĩa mẫu lon Coca-Cola phiên bản song ngữ, kết quả là đây… - ảnh 2
Theo chia sẻ từ đại diện nhãn hàng, đây là mẫu lon được sản xuất với số lượng hạn chế và không bán trên thị trường. Cách duy nhất sở hữu phiên bản đặc biệt này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt ở một số khu vực tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 26 và 27.2.2019 - ngay thời điểm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai đang diễn ra tại Hà Nội.
Chia sẻ về ý tưởng ra mắt mẫu lon phiên bản song ngữ, đại diện Coca-Cola Việt Nam cho biết không riêng hoạt động đợt này mà các chiến dịch tiếp thị của nhãn hàng đều được xây dựng trên tinh thần hứng khởi, lạc quan và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Đó cũng chính là những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola trong hàng trăm năm qua.
Cùng xem một số hình ảnh thú vị của hoạt động này tại TP.HCM và Hà Nội vào chiều qua:
Cô nàng Sun HT cũng không bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu chiếc lon độc đáo này
Cô nàng Sun HT cũng không bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu chiếc lon độc đáo này
 Là người yêu thích sưu tầm các mẫu lon Coca-Cola “không đụng hàng”, Quỳnh Như - sinh viên Trường ĐHXH&NV không ngại xếp hàng để sở hữu phiên bản giới hạn chỉ ra mắt trong dịp này
Là người yêu thích sưu tầm các mẫu lon Coca-Cola “không đụng hàng”, Quỳnh Như - sinh viên Trường ĐHXH&NV không ngại xếp hàng để sở hữu phiên bản giới hạn chỉ ra mắt trong dịp này
Nhiều suy đoán ý nghĩa mẫu lon Coca-Cola phiên bản song ngữ, kết quả là đây… - ảnh 5
Chiếc máy Kết hòa bình chỉ được triển khai hết ngày hôm nay (27.2.2019) thôi. Chính vì thế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu lon Coca-Cola phiên bản song ngữ “độc nhất vô nhị” này nha.
Chi tiết lịch trình của chương trình hôm nay
• Hà Nội:
15:00 - 21:00 - TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.
• TP.HCM:
+ 16:00 - 22:00 - Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thanh toán bằng thẻ gia tăng  /// TX

Người Việt gia tăng thanh toán bằng thẻ tín dụng

Ngày 21.3, Tổ chức thẻ Visa công bố kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng Việt Nam tích cực thanh toán kỹ thuật số khi sử dụng thẻ thường xuyên hơn trong cả giao dịch trực tiếp tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến.