Những điểm cộng giúp 'FWD Nâng tầm vị thế' hút khách

06/04/2021 16:05 GMT+7

Được độc quyền phân phối bởi Vietcombank, không lạ khi sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư “FWD Nâng tầm vị thế” nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng.

Với một ngân hàng có vị thế dẫn đầu thị trường như Vietcombank, không lạ khi những sản phẩm do ngân hàng này phân phối luôn được lựa chọn kỹ càng, mang đến nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng. Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “FWD Nâng tầm vị thế” mà ngân hàng này bắt đầu phân phối từ tháng 3.2020 là một minh chứng rõ ràng cho điều này.

Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm

Điểm đột phá đáng chú ý đầu tiên của sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” là số tiền bảo hiểm của khách hàng tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định sức khỏe cũng như thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường, đảm bảo giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian, đồng thời, giúp khách hàng yên tâm hơn trước các nỗi lo về trượt giá.
Mang nền tảng bảo vệ vững chắc, “FWD Nâng tầm vị thế” bảo vệ khách hàng trước các rủi ro như tử vong và thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chọn thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0… để gia tăng quyền lợi trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn…
Một điểm cộng đáng chú ý nữa là khách hàng tham gia sản phẩm sẽ nhận được các khoản thưởng như Thưởng duy trì hợp đồng định kỳ và Thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt, đảm bảo gia tăng giá trị hợp đồng theo thời gian.

Danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó tổng giám đốc của Vietcombank đã có những đánh giá tích cực đối với lợi thế đầu tư đến từ Quỹ liên kết đơn vị FWD: “Hoạt động của các Quỹ liên kết đơn vị FWD rất đơn giản, dễ hiểu và dễ quản lý. Bên cạnh đó, việc chỉ tập trung đầu tư vào danh mục cổ phiếu của 3 ngành là: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng cho thấy sự minh bạch, rõ ràng cũng như hiệu quả đầu tư đáng kỳ vọng, bởi đây là 3 nhóm ngành tăng trưởng mạnh và bền vững trên thị trường”. Các cổ phiếu niêm yết của 3 ngành này chiếm hơn 70% số lượng cổ phiếu của sàn giao dịch VN-Index cũng như dẫn đầu về giá trị vốn hóa của sàn giao dịch, cho thấy đây là một danh mục đầu tư tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó tổng giám đốc Vietcombank

Danh mục cổ phiếu đầu tư chuyên biệt theo ngành cũng là điểm khác biệt đầu tiên có trên thị trường đối với dòng sản phẩm bảo hiểm này. Điều này giúp cho các khách hàng tham gia sản phẩm nhanh chóng cập nhật các thay đổi của thị trường để kịp thời đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý và hiệu quả.
Nói về đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm này, bà Oanh cho biết: “Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để tăng gia tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như “FWD Nâng tầm vị thế” rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này”.

Quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến

FWD Nâng tầm vị thế” là sản phẩm mang nhiều lợi thế về sự linh hoạt, tiện lợi khi khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư và quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến. Bà Oanh cho biết: “Để đảm bảo những trải nghiệm của khách hàng diễn ra thuận lợi, cả Vietcombank và FWD sẽ không ngừng đầu tư và cập nhật những tiện ích mới trên nền tảng công nghệ để tiếp tục mang đến khách hàng Vietcombank những trải nghiệm bancassurance 4.0 mới mẻ, đột phá”.

Quản lý đầu tư dễ dàng với trang thông tin trực tuyến của “FWD Nâng tầm vị thế”

Khách hàng có thể thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, chuyển đổi quỹ, tăng thêm tiền đầu tư hoặc rút tiền hoàn toàn trực tuyến, bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu trên trang thông tin riêng của Quỹ liên kết đơn vị FWD. Đặc biệt hơn, khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” tỏ ra hài lòng khi thông tin giá quỹ được cập nhật liên tục 2 lần mỗi tuần, cho phép người tham gia đầu tư có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Tất cả những điểm đột phá này giúp “FWD Nâng tầm vị thế” trở thành một sản phẩm thu hút được nhiều người tham gia dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm hiện được phân phối tại gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo ra bước tăng trưởng vượt bậc trong năm 2021 cho hợp tác giữa Vietcombank và FWD trên mọi phương diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.