Nóng: Từ ngày mai, Phà Cát Lái sẽ chỉ hoạt động 8 tiếng/ngày

06/04/2020 20:01 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM thông báo hạn chế thời gian hoạt động của phà Cát Lái trong những ngày còn lại thực hiện cách ly xã hội

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản thông báo lịch hoạt động của bến phà Cát Lái trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, từ ngày mai (7.4) đến hết 15.4, xe tải có tổng trọng tải từ 8 tấn trở lên, xe vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, xe du lịch, xe buýt, xe taxi, xe hợp đồng (bao gồm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ứng dụng công nghệ) không được lưu thông qua phà, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do cộng vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu xây dựng.
Đáng chú ý, phà Cát Lái sẽ chỉ phục vụ người và các phương tiện không bị cấm lưu thông trong thời gian từ 5 - 9 giờ và từ 16 - 20 giờ hàng ngày. Thời gian còn lại chỉ phục vụ các phương tiện vận chuyển lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe công vụ, xe cấp cứu, xe phục vụ công tác chống dịch.
Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện giới hạn số người và số phương tiện trên mỗi chuyến phà để đảm bảo khoảng cách giữa người với người từ 2m trở lên và không chở quá 50% sức chở của phà.
Đồng thời, bố trí lực lượng yêu cầu toàn bộ hành khách phải sử dụng khẩu trang khi lưu thông qua phà, kiên quyết từ chối phục vụ đối với hành khách không đeo khẩu trang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.