Phòng chờ sân bay Tân Sơn Nhất có khu giữ thú cưng

19/08/2016 22:00 GMT+7

Ngày 19.8, Công ty CP dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đưa phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge hoạt động trở lại sau 3 tháng đầu tư nâng cấp, tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Phòng chờ Lotus rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam. Bên cạnh đó, phòng chờ còn có khu giữ thú cưng cho hành khách.
Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu buffet, khu cà phê, khu đọc sách và khu thư giãn.
Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách. Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng. Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…; khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh. Đặc biệt, khu vệ sinh được gắn bàn thay tã cho em bé. Ngoài ra, phòng chờ còn trang bị Wi-Fi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.
Lotus Lounge là phòng chờ thứ ba sau Rose, Apricot được nâng cấp đưa vào sử dụng. Cuối tháng 8, SASCO sẽ khai trương một phòng chờ tại ga quốc nội và tiếp tục thi công các phòng chờ còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.