Tập đoàn Nam Long lắp đặt 13 máy ATM gạo tại Long An

04/08/2020 09:21 GMT+7

Tập đoàn Nam Long vừa lắp đặt hệ thống ATM gạo tại tỉnh Long An, hỗ trợ người dân vượt khó trong đại dịch Covid-19 .

Đầu tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Nam Long đã tiến hành trao tặng và đưa vào hoạt động hệ thống ATM gạo cho 13 điểm xã trên địa bàn các huyện Bến Lức, Thủ Thừa và Tân Trụ, tỉnh Long An, với hơn 70 tấn gạo. 
Chia sẻ về động lực và quyết tâm thực hiện dự án, ông Dương Tấn Vinh, Giám đốc Pháp lý và Phát triển dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, cho biết: “Kinh tế, xã hội và môi trường là ba yếu tố nền tảng của phát triển kinh doanh bền vững. Trong nhiều năm qua, Nam Long luôn chú trọng mối quan hệ cân bằng giữa ba yếu tố này để không chỉ kinh doanh mà Nam Long còn được đóng góp trở lại cho quốc gia, cho địa phương nơi mình hoạt động thông qua những sáng kiến, chương trình ý nghĩa và thiết thực”.
Trong nửa đầu năm 2020, toàn tỉnh Long An đã phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề do tác động đa chiều từ Covid-19. Theo đó, số lao động bị tạm hoãn hợp đồng lao động và mất việc do dịch bệnh cũng lên đến 4.846 người. Trước tình hình trên, tại huyện Bến Lức, hai máy ATM gạo đã được địa phương đưa vào thí điểm để giúp đỡ người dân, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu thực tế.
Đáp lại lời kêu gọi của địa phương, Nam Long đã quyết định hỗ trợ thêm hệ thống 13 máy ATM gạo với tổng cộng 70 tấn gạo, phân bố rộng khắp trên địa bàn các xã thuộc huyện Bến Lức, Tân Trụ và Thủ Thừa.
Hệ thống không chỉ mang đến kết quả tức thời là cung cấp nguồn nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân, mà qua đó, còn là nền tảng để kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ người dân tỉnh Long An có đủ cơm no, đủ sức khỏe để có nghị lực vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.