Thị trường vàng rộn ràng trước lễ tình nhân

0 Thanh Niên Online
Ngày lễ tình nhân (14.2) được giới kinh doanh kỳ vọng sẽ thúc đẩy mãi lực của người tiêu dùng khi dịch cúm Covid-19 lây lan làm thị trường đang trở nên trầm lắng.
Công ty vàng tung ra các sản phẩm ngày lễ tình nhân /// Ảnh: T.Xuân Công ty vàng tung ra các sản phẩm ngày lễ tình nhân - Ảnh: T.Xuân
Công ty vàng tung ra các sản phẩm ngày lễ tình nhân
Ảnh: T.Xuân
Ngày Thần tài (mùng 10 âm lịch) đi qua, thị trường vàng trở nên trầm lắng, ít giao dịch mua bán dù giá giảm hơn. Ngày lễ tình nhân 14.2 được xem là cơ hội không thể bỏ qua của giới kinh doanh vàng. Các công ty đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá, những mẫu nữ trang mới để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chẳng hạn, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đưa ra bộ sưu tập “True Love Locker” - Khóa chặt đôi tim yêu với biểu tượng khóa tim thông qua hình tượng chữ TL kết hợp mới lạ; bộ sưu tập trang sức đôi mang tên XU, sử dụng nghệ thuật chơi chữ “It’s You” để khắc họa lời tỏ tình thật tinh tế và hiện đại: “Vì đó là anh/là em, là tình yêu của nhau”; bộ sưu tập nhẫn cưới True Love kết hợp chạm khắc cụm từ “Forever Love” hay “True Love”…
Ngoài ra, PNJ còn triển khai chương trình tặng phiếu ưu đãi lên đến 2 triệu đồng, thiệp Valentine PNJ và rút thăm trúng thưởng 2 bộ sản phẩm mới nhất True Love Locker Collection có tổng trị giá 60 triệu đồng. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC giảm giá 14% cho trang sức cưới; 10% đối với trang sức ngọc trai và trang sức đá quý...; 8% cho trang sức kim cương; 5% cho trang sức gắn CZ…
Trưa 12.2, các tiệm vàng xung quanh chợ Bến Thành, Q.1, TP.HCM đông khách vào chọn nữ trang vàng hơn những ngày trước đó. Ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc đối ngoại Công ty PNJ cho biết những ngày gần đây, lượng khách hàng đến mua nữ trang trong bộ sưu tập ngày lễ Tình nhân, nữ trang gắn kim cương tăng hơn những ngày trước đó. Thế nhưng so với các năm trước, lượng khách hàng cũng có giảm đi do lo ngại dịch cúm virus nCoV.
Một số ngân hàng nhân dịp này cũng đưa ra các chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ, tăng nhu cầu mua sắm. Từ nay đến 16.2, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, LOTTE Cinema, BHD Cinema và Galaxy trên toàn quốc. Chương trình cũng áp dụng với khách hàng đặt vé online trên website chính thức https://www.cgv.vn, https://lottecinemavn.com. Đồng thời, chủ thẻ quốc tế MSB còn nhận mức hoàn tiền 50%, tối đa 500.000 đồng khi chi tiêu trực tiếp tại các địa điểm ăn uống trên toàn quốc với hóa đơn đầu tiên có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Bên dưới lòng đất, trong đường hầm tuyến metro số 1  /// Ảnh: H.Mai

Đi xuyên lòng đất 2,6 km giữa Sài Gòn

Chiều nay (17.2), Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (Ban QLĐSĐT) đã tổ chức lễ thông tuyến toàn dự án đường sắt đô thị số 1 – tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên)