UBND huyện Hóc Môn kêu gọi đầu tư vào 23 khu đất

Đình Sơn
Đình Sơn
29/09/2020 11:05 GMT+7

23 khu đất với tổng diện tích hơn 2.600 ha đã được UBND huyện Hóc Môn đưa ra kêu gọi đầu tư.

Ngày 29.9, UBND huyện Hóc Môn, TP.HCM đã tổ chức hội giới thiệu quy hoạch và mời gọi đăng ký đầu tư trên địa bàn huyện. Hội nghị thu hút nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn tại TP.HCM tham gia như Vingroup, Sungroup, NovaLand, Lotte Mart, Nguyễn Kim, Hoa Lâm, An Gia…
Theo đó, UBND huyện Hóc Môn kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư tại 23 khu đất, với 8 hình thức mời gọi đầu tư. Được biết 23 khu đất này hầu hết là đất nông nghiệp nhưng không có hoạt động sản xuất nông nghiệp quy mô lớn, có tổng diện tích 2.624,8 ha.
Tại hội nghị, các doanh nghiệp được cung cấp đầy đủ thông tin về 23 vị trí khu vực mời gọi đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn, định hướng quy hoạch huyện Hóc Môn trở thành quận trong thời gian tới; kế hoạch đầu tư, phát triển mạng lưới giao thông huyện Hóc Môn, định hướng, tiềm năng phát triển kinh tế xã hội của khu vực Tây Bắc TP.HCM.
Các khu đất sẽ được mang ra đấu thầu, đấu giá công khai để chọn nhà đầu tư có đủ năng lực và kinh nghiệm.
Ngoài ra, các sở ngành: Quy hoạch – Kiến trúc, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Viện Nghiên cứu phát triển thành phố, Công ty đầu tư tài chính nhà nước thành phố (HFIC) cùng với lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản thành phố cũng đã giải đáp các câu hỏi của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư quan tâm đến quy hoạch, giao thông, kế hoạch sử dụng đất trên địa bàn huyện Hóc Môn.
UBND huyện Hóc Môn cũng cam kết về việc tập trung cải thiện cơ chế, chính sách, không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng hình ảnh địa phương thân thiện, mến khách và đầy tiềm năng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để đón chào tất cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với huyện Hóc Môn. Đồng thời, lãnh đạo huyện công bố kế hoạch, định hướng mục tiêu phát triển huyện Hóc Môn lên quận trong giai đoạn từ 5 năm đến 10 năm sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.