Ưu đãi cho học sinh, sinh viên đi du lịch

28/03/2019 18:14 GMT+7

Sở Du lịch TP.HCM vừa tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 15 và Lễ công bố Chương trình kích cầu du lịch giá ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên, công nhân, người lao động năm 2019.

Với chủ đề “Vui hè 2019”, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2019 diễn ra từ ngày 11 - 14.4 tại Khu B, Công viên 23.9, Q.1, đánh dấu chặng đường tổ chức lần thứ 15, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch hè hấp dẫn, mới lạ và giảm giá mạnh.
Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết Ngày hội năm nay được triển khai theo hướng nâng tầm quy mô và uy tín hơn, qua đó thúc đẩy kích cầu du lịch đến TP thông qua các sản phẩm mới, chú trọng giới thiệu về các chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm vào dịp hè 2019 và đẩy mạnh liên kết vùng với các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là miền Tây và miền Đông Nam bộ.
Không gian của Ngày hội được chia thành 2 khu vực: cụm gian hàng du lịch tập trung giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch của TP.HCM và các tỉnh thành; cụm gian hàng ẩm thực giới thiệu đến du khách sự đa dạng, phong phú của ẩm thực TP.HCM và các vùng miền.
Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2019 dự kiến có hơn 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp bao gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước và quốc tế, các quận, huyện trên địa bàn thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành.
Trong khuôn khổ Ngày hội còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2019, Diễn đàn “Nguồn nhân lực Du lịch Việt Nam”, Tọa đàm “Kinh doanh khách sạn trong thời đại công nghệ số”, Chương trình giao lưu, giới thiệu về startup ứng dụng công nghệ trong du lịch...
Cũng tại buổi họp báo hôm nay, Sở Du lịch TP đã tiến hành ký kết Kế hoạch liên tịch với các Sở, ngành liên quan về phối hợp triển khai Chương trình kích cầu du lịch giá ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên, công nhân và người lao động trong năm 2019 nhằm tăng cường hoạt động tham quan du lịch, tìm hiểu về văn hóa - lịch sử dành cho học sinh, sinh viên, công nhân và người lao động, qua đó tuyên truyền, quảng bá giới thiệu TP.HCM - Điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn”.
Đây là hoạt động tiếp nối thành công của chương trình kích cầu du lịch TP.HCM bắt đầu được triển khai vào cuối năm 2018 với 8 chùm tour tham quan TP chất lượng tốt giá chỉ từ 399.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.