Vé máy bay tiếp tục giảm sâu, bay TP.HCM - Hà Nội chưa tới 600.000 đồng

19/02/2020 14:37 GMT+7

Vietnam Airlines mở bán vé đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM chỉ từ 589.000 đồng.

Từ nay đến hết ngày 31.3, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines triển khai chương trình bán vé máy bay với mức giá chưa từng có trên các chặng bay giữa Hà Nội và TP.HCM. Các chuyến bay khởi hành trước 6 giờ hoặc sau 21 giờ có giá vé chỉ từ 589.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí). Các chuyến bay khởi hành ngoài khung giờ trên được bán với giá chỉ từ 615.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí). Chương trình áp dụng cho các hành trình có ngày bay từ hôm nay (19.2) đến hết ngày 31.3.
Đây là cơ hội để hành khách tận hưởng chuỗi dịch vụ ưu tiên của Vietnam Airlines dành riêng cho hành trình bay giữa Hà Nội và TP.HCM với giá đặc biệt hấp dẫn. Theo đó, hành khách đi trên các chặng bay này được bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng. Tại sân bay Nội Bài, hành khách được phục vụ tại quầy B1, B2, B3. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách được phục vụ tại quầy B5, B6, B7. Các quầy thủ tục đều nằm ở khu vực gần lối vào cửa an ninh, giúp hành khách tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc đi lại.
Bên cạnh dịch vụ mặt đất tiện lợi, Vietnam Airlines cũng đưa vào khai thác máy bay thân rộng với tần suất 2 tiếng/chuyến trên các chặng bay giữa Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, để bảo vệ sức khỏe cho hành khách trong mùa dịch, toàn bộ máy bay của Vietnam Airlines đều được trang bị hệ thống màng lọc không khí HEPA, giúp hạn chế đến 99,99% vi khuẩn và virus trên chuyến bay, đảm bảo không khí trong khoang máy bay được liên tục làm mới sau mỗi 3 phút.
Theo Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA), đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM hiện là đường bay nhộn nhịp nhất thế giới với gần 270.000 ghế cung ứng/tuần, tăng 39% so với cùng kỳ; xếp sau đó là đường bay giữa Jeju - Seoul và Tokyo - Hokkaido. Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines và Jetstar Pacific) đang khai thác gần 40 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và TP.HCM với tần suất 30 phút - 1 tiếng/chuyến. Các chuyến bay đều được bố trí vào khung giờ tròn, dễ nhớ trải đều từ 5 giờ -  22 giờ 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.