Vietcombank chủ động phát hiện vụ chi nhánh Tây Đô

0
Trong thông báo vừa phát đi liên quan đến vụ việc tại Chi nhánh Vietcombank Tây Đô, Vietcombank cho biết đã chủ động phát hiện vụ việc này và trình báo các cơ quan chức năng.
Theo Vietcombank, đây là vụ việc phát sinh từ những năm trước. Thông qua hoạt động kiểm tra kiểm soát nội bộ, Vietcombank đã phát hiện vụ việc tại Chi nhánh Vietcombank Tây Đô từ năm 2014. Ngay khi phát hiện, Vietcombank đã khẩn trương thực hiện các biện pháp kiên quyết xử lý thu hồi nợ; làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan và xử lý nghiêm túc. Đồng thời, Vietcombank đã chủ động chuyển hồ sơ và phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
Đến thời điểm này, Chi nhánh Vietcombank Tây Đô đã khắc phục được thiệt hại, thu hồi tài sản, tiền và tích cực trích lập đầy đủ dự phòng rủi ro. Trước đó, cáo trạng của Viện KSND tối cao truy tố nguyên giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tây Đô (Vietcombank Tây Đô) và 2 thuộc cấp cùng 9 giám đốc doanh nghiệp đã gây thiệt hại hơn 1.440 tỉ đồng.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thanh toán thẻ /// Ngọc Duong>

TP.HCM tăng cường kiểm tra dịch vụ thanh toán

UBND TP.HCM vừa chỉ đạo các sở, ngành liên quan tăng cường kiểm tra các hoạt động cung cấp dịch vụ, hệ thống cửa hàng và việc giao dịch, thanh toán hàng hóa, dịch vụ không đúng quy định pháp luật để kịp thời xử lý.

Người dân kéo lên Tổng công ty Thái Sơn đòi đất /// Sơn Sơn>

Tập đoàn Thái Sơn không phải là chủ đầu tư dự án Thái Sơn 2

Sau khi hàng trăm khách hàng mua nền đất tại dự án Thái Sơn 2 (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) kéo đến trụ sở Tổng công ty Thái Sơn tố công ty này lừa đảo và đòi nền đất, UBND huyện Nhà Bè khẳng định, Tập đoàn Thái Sơn không phải là chủ đầu tư.