Vietcombank xin lỗi khách hàng sự cố tin nhắn

3 Thanh Niên Online

Ngày 8.7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xin lỗi khách hàng về tình trạng tin nhắn lặp lại.

Khách hàng nhận tin nhắn dịch vụ trừ tiền lặp lại trong ngày 8.7 /// Ngọc Thạch Khách hàng nhận tin nhắn dịch vụ trừ tiền lặp lại trong ngày 8.7 - Ngọc Thạch
Khách hàng nhận tin nhắn dịch vụ trừ tiền lặp lại trong ngày 8.7
Ngọc Thạch
Hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ ngày 8.7 bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ nhận được vào ngày trước đó (ngày 7.7).
Vietcombank cho biết cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng được xử lý một lần và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.
Đồng thời, Vietcombank xin lỗi khách về sự cố này và đang làm việc với nhà mạng để không xảy ra sự việc tương tự.

Bình luận 3

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Doan Tuan

Doan Tuan

tôi bị hơn 150 tin. đến nỗi không dám cầm cái điện thoại. tính tắt luôn. nhưng lại đang có việc phải chờ điện thoại.. gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng thì không ai bắt máy. bực.
thanh nam

thanh nam

gọi lên đường dây nóng 1900... phản ánh nhưng cả 40 cuộc thì 10 cuộc gặp hệ thống trả lời tự động, mỗi lần mất 2 đến 3 phút chờ... cuối cùng thì... đến tận hơn 12 h trưa mới ok, tổng hơn tiếng nhận 86 tin
Tuan cpc

Tuan cpc

Tính sáng nay gọi phàn nàn. Khôn gthể tin được từ 8h sáng đến 14h cả trăm tin nhắn...

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm