Vietjet khai trương 5 đường bay mới đến Phú Quốc

10/04/2021 21:29 GMT+7

Từ ngày 10.4, Vietjet Air khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc, mang tới cho khách hàng lựa chọn bay dễ dàng, thuận tiện và chất lượng đến với đảo ngọc.

Sáng 10.4, tại TP.Phú Quốc (Kiên Giang), hãng hàng không Vietjet Air tổ chức lễ khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc. Theo đó, Vietjet Air sẽ khai thác các đường bay mới đi và đến Phú Quốc từ Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ.
Như vậy, đến nay, Vietjet Air đã khai thác 10 đường bay đi và đến Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó chủ tịch HĐQT Vietjet Air, cho rằng Phú Quốc đã và đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Với lợi thế về tài nguyên du lịch, thu hút các nhà đầu tư và nhận được nhiều ưu đãi từ cơ chế đặc thù, Phú Quốc sẽ nhanh chóng trở thành đô thị du lịch biển hấp dẫn nhất trong khu vực.
Ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc, cho rằng sự kiện khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc cũng là một sự kiện quan trọng của Phú Quốc. Việc Phú Quốc được Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định là thành phố kể từ ngày 1.1.2021 đã đem đến cho Phú Quốc nhiều chính sách ưu đãi, từ đó có nhiều nhà đầu tư đến với Phú Quốc. Hiện Phú Quốc đã thu hút 352 dự án đầu tư với tổng vốn lên đến 17 tỉ USD, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí. Mục tiêu đến 2030, Phú Quốc sẽ có khoảng 550.000 dân, quy mô dịch vụ lưu trú lên đến 70.000 phòng (hiện nay có 25.000 phòng, trong đó khoảng 12.000 phòng đạt tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên).
Ông Hưng cũng tin tưởng với việc khai trương 5 đường bay đến Phú Quốc của Vietjet Air, du lịch Phú Quốc sẽ phát triển mạnh mẽ. Ông Hưng cũng cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư (trong đó có Vietjet Air) phát triển tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.