Vietnam Airlines tiếp tục giảm đường bay từ Đà Nẵng

05/04/2020 12:08 GMT+7

Do quy định mới của TP. Đà Nẵng về cách ly tập trung 14 ngày đối với hành khách đến từ Hà Nội, TP. HCM, nhu cầu đi lại giữa Đà Nẵng và các thành phố này sụt giảm, nên Vietnam Airlines quyết định giảm đường bay này.

Tuy nhiên, để đảm bảo kết nối giữa 3 thành phố trọng điểm và duy trì các đường bay phục vụ nhu cầu đi lại đặc biệt thiết yếu trong thời điểm hiện nay, Hãng hàng không Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh giảm tần suất khai thác các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng từ ngày 7.4 đến 15.4.
Cụ thể: Trên các đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, TP.HCM - Đà Nẵng và các chiều ngược lại, Vietnam Airlines sẽ chỉ khai thác 3 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu.
Hãng cũng duy trì khai thác ổn định đường bay Hà Nội - TP.HCM và chiều ngược lại với tần suất 1 chuyến/ngày. Các đường bay nội địa khác đang được tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.
Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được Vietnam Airlines điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ khách bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đổi chuyến bay, đổi hành trình theo quy định hiện hành của Hãng.
Tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật trên tất cả các chuyến bay này đều được trang bị đồ bảo hộ y tế bao gồm áo mặc toàn thân, găng tay, khẩu trang và kính mắt. Toàn bộ hành khách, tổ bay đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên tàu, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay. Hãng yêu cầu tất cả hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19.
Đồng thời, toàn bộ chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines đều được phun khử trùng ngay khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và tất cả tàu bay khai thác trong ngày lại được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.